Khen thưởng tổ tuần tra giao thông bắt xe vận chuyển trái phép 2,4 tấn pháo

Thứ sáu - 15/09/2017 05:15
Như conganbackan.vn đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 14/9/2017 Tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Ba Bể trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình đã phát hiện và bắt giữ xe một xe ô tô vận chuyển trái phép hơn 2,4 tấn pháo hoa nổ khi xe ô tô này đi qua địa phận xã Hà Hiệu, huyện Ba Bể.
Với thành tích xuất sắc này, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã quyết định tặng giấy khen cho 4 cá nhân của tuần tra vì đã có thành tích đột xuất trong đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn ANTT. Chiều ngày 15/9, đ/c Hoàng Văn Vượt - PGĐ Công an tỉnh đã trực tiếp đến Công an huyện Ba Bể trao giấy giấy khen cho 4 đồng chí trong tổ Tuần tra và thưởng nóng cho Công an huyện Ba Bể 2 triệu đồng từ quỹ phòng chống tội phạm của Công an tỉnh.
Tại buổi trao thưởng, đồng chí PGĐ Công an tỉnh đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm, ý thức cảnh giác trước các thủ đoạn hoạt động của tội phạm, kịp thời phát hiện hành vi vận chuyển pháo trái phép của đối tượng để bàn giao cho các lực lượng chức năng xử lý. Đồng thời động viên khích lệ toàn công an huyện thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập520
  • Máy chủ tìm kiếm186
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay78,920
  • Tháng hiện tại2,973,875
  • Tổng lượt truy cập159,090,376
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây