Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Bắc Kạn tăng cường huấn luyện PCCC và CNCH cho các đơn vị hành chính

Thứ hai - 06/07/2020 23:03
Hướng tới tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Bắc Kạn lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đội Cảnh sát QLHC về trật tự xã hội, Công an thành phố Bắc Kạn tăng cường triển khai công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các đơn vị hành chính trên địa bàn thành phố, qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng và tinh thần cảnh giác cho các cán bộ, công chức tại các đơn vị hành chính trong việc phòng ngừa cháy nổ xảy ra.
Huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng
Huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng
Xác định việc việc đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trong thời gian thực hiện Đại hội đảng các cấp tiến tới đại hội Đại hội đại biểu thành phố Bắc Kạn lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025 là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng. Ngay từ khi triển khai thực hiện kế hoạch của UBND thành phố và kế hoạch của Công an thành phố về việc đảm bảo an toàn PCCC và CNCH bảo vệ Đại hội đại biểu các cấp và Đại hội đại biểu thành phố Bắc Kạn lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã tham mưu xây dựng các kế hoạch cụ thể và tổ chức tiến hành các phương án kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy cho các đơn vị hành chính đặc biệt là các nơi tổ chức các Đại hội đại biểu các cấp. Tính từ đầu tháng 6 đến nay, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an thành phố Bắc Kạn đã tiến hành kiểm tra các điều kiện an toàn PCCC, các thiết bị, phương tiện PCCC và CNCH cho hơn 10 đơn vị hành chính nơi tổ chức các sự kiện Đại hội. Phối hợp với 05 đơn vị hành chính trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC và các phương án chữa cháy, CNCH cho đội ngũ cán bộ, công chức, thu hút gần 300 lượt người tham gia; tổ chức tuyên truyền tập huấn nghiệp vụ PCCC va CNCH cho 111 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố, lập 111 biên bản kiểm tra…

Phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông thành phố Bắc Kạn tổ chức tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật với nhiều hình thức đa dạng có nội dung thiết thực, phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Nội dung tuyên truyền phong phú tập trung vào công tác hướng dẫn phòng cháy chữa cháy, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy, thực tập phương án chữa cháy và di chuyển các đồ vật khỏi nơi cháy nổ…Từ đó đã nâng cao nhận thức của các cán bộ, công chức và lực lượng PCCC cơ sở để thực hiện tốt nhất công tác PCCC và CNCH đảm bảo an toàn khi các đại hội đảng các cấp diễn ra.

Bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH cũng đã phối hợp lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh, Công an các phường, xã và các đơn vị có liên quan tăng cường công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu, bố trí đảm bảo lực lượng, trang bị phương tiện ứng trực tại các điểm chính diễn ra các hoạt động trước, trong và sau đại hội, các cơ sở trọng điểm về an ninh chính trị nơi tổ chức Đại hội. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện thành công đại hội đảng các cấp và tiến tới đại hội đảng bộ thành phố Bắc Kạn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 -2025.
 
7 7 Huan luyen chưa chay
Hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy cho giáo viên nhóm trẻ tư thục Thiên Hương
 
 

Tác giả: Ngọc Triển - Như Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập367
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm251
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,336,195
  • Tổng lượt truy cập155,371,799
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây