Công an tỉnh: Sơ kết công tác phòng, chống tội phạm vi phạm pháp luật liên quan đến “Tín dụng đen”

Thứ hai - 12/08/2019 04:53
Sáng nay, ngày 12/8/2019 Công an tỉnh tổ chức sơ kết công tác phòng, chống tội phạm vi phạm pháp luật liên quan đến “Tín dụng đen” 6 tháng đầu năm 2019. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và đội trưởng một số đơn vị nghiệp vụ Cảnh sát, An ninh của Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo phụ trách Cảnh sát, lãnh đạo đội Điều tra tổng hợp và đội Cảnh sát hình sự thuộc Công an các huyện, thành phố. Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự chủ trì hội nghị.
Lực lượng Công an khám xét  đối tượng có hành vi "Cho vay lãi nặng" trên địa bàn TP Bắc Kạn.
Lực lượng Công an khám xét đối tượng có hành vi "Cho vay lãi nặng" trên địa bàn TP Bắc Kạn.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến “Tín dụng đen”. Theo đó, công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các ban ngành. Công tác tuyên truyền được thực hiện rộng khắp trên địa bàn nhằm nâng cao nhận thức và cảnh giác cho nhân dân về hoạt động “Tín dụng đen”. Hội nghị đã tiến hành thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về các vướng mắc, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ từ đó đã đưa ra những giải pháp đấu tranh đối với các loại tội phạm liên quan đến hoạt động này.
 
12 8 tin dung den
 
Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho CBCS có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm vi phạm pháp luật liên quan đến “Tín dụng đen”.

Tác giả: Bá Quang – Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập586
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm483
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,534,168
  • Tổng lượt truy cập155,569,772
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây