Công an thành phố Bắc Kạn: Làm rõ đối tượng đâm xe máy vào CSGT

Thứ sáu - 06/03/2020 08:54
Chiều ngày 06/3, Công an thành phố Bắc Kạn đã tạm giữ đối tượng Triệu Văn Huynh, trú tại thôn Lủng Coóc, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Đối tượng Triệu Văn Huynh tại cơ quan công an
Đối tượng Triệu Văn Huynh tại cơ quan công an
Vào 12 giờ 20 phút ngày 06/3/2020, Tổ xử lý vi phạm giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bắc Kạn (trong đó có đồng chí Đại úy Đinh Văn Hiến) đang làm nhiệm vụ tại Km160 Quốc lộ 3 thuộc địa phận  phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn thì nhận được tin báo của cán bộ sử dụng máy đo tốc độ có hình ảnh kèm theo về trường hợp xe mô tô BKS 97B1- 685.93 đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Cao Bằng di chuyển quá tốc độ. Sau khi phát hiện xe môtô này, tổ công tác do đồng chí Đại úy Đinh Văn Hiến trực tiếp làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh cho người điều khiển mô tô trên dừng lại. Tuy nhiên người điều khiển mô tô, không nghe theo hiệu lệnh mà đâm thẳng vào người Đại úy Hiến khiến cho anh bị thương. Sau khi thực hiện hành vi đối tượng đã bỏ lại xe và bỏ chạy khỏi hiện trường.
Qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Bắc Kạn đã phối hợp với Công an huyện Bạch Thông làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trên là Triệu Văn Huynh, sinh năm 1974, trú tại thôn Lủng Coóc, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. Tại cơ quan công an, Huynh đã khai nhận là người gây ra vụ việc và sau khi rời khỏi hiện trường đã đi nhờ xe của một người quen đang di chuyển phía sau để về nhà tại thôn Bản Coóc, xã Quân Hà. Được biết Huynh là đối tượng nghiện ma túy và đã có tiền án.
Vụ việc hiện đang được Công an thành phố Bắc Kạn tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
6 3 thang Hien
Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên Đại úy Đinh Văn Hiến bị thương trong khi làm nhiệm vụ
 
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên Đại úy Đinh Văn Hiến đang điều trị vết thương, mong muốn đồng chí sớm bình phục, trở lại công tác.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập575
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,240,410
  • Tổng lượt truy cập155,276,014
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây