Công an huyện Chợ Mới: Đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính

Thứ năm - 26/09/2019 21:12
Chiều ngày 26/9, tại xã Yên Đĩnh, Công an và Mặt trận Tổ quốc huyện Chợ Mới phối hợp tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân và đối thoại thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính năm 2019.
Công an huyện Chợ Mới  trả lời các ý kiến phản ánh của nhân dân
Công an huyện Chợ Mới trả lời các ý kiến phản ánh của nhân dân
Tham dự Hội nghị có gần 200 đại biểu là các đại diện đoàn thể, nhân dân các thôn và các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn 2 xã Yên Đĩnh và Thanh Bình của huyện Chợ Mới. Các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình hình an ninh trật tự của huyện trong 9 tháng đầu năm. Cùng với đó, trên tinh thần dân chủ, cởi mở các đại biểu dự Hội nghị đã đưa ra hơn 10 ý kiến, kiến nghị, phản ánh đối với Công an huyện về thủ tục hành chính, giải quyết các thủ tục hành chính và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tập trung phản ánh về thái độ phục vụ nhân dân của lực lượng Công an huyện, việc xử lý một số đối tượng sử dụng chất kích thích (ma túy đá) tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trật tự, tình trạng sử dụng kích điện để bắt cá, các quán hát karaoke mở quá giờ quy định…
Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo và các phòng chức năng Công an huyện đã giải đáp những thắc mắc của của các đại biểu và nghiêm túc tiếp thu để các ý kiến để phục vụ nhân dân tốt hơn trong thời gian tới. Đồng thời sẽ xác minh, giải quyết những khó khăn, vướng mắc để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn của 2 xã.
Cũng tại Hội nghị, Công an huyện đã phát gần 100 phiếu khảo sát về thái độ phục của Công an huyện đối với nhân dân. Kết quả đa phần các phiếu đồng thuận với thái độ phục vụ của Công an huyện với nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính./.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay117,962
  • Tháng hiện tại3,647,301
  • Tổng lượt truy cập155,682,905
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây