Bắt 2 đối tượng vô cớ truy sát người đi đường

Thứ bảy - 17/09/2022 07:45
Mặc dù không có mâu thuẫn, thù hằn gì nhưng khi phát hiện anh Đơ đi xe máy ngược chiều, cả nhóm liền đuổi theo dùng gạch, cây đánh khiến nạn nhân bị thương tật 27%.

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Xuân Sơn (24 tuổi) và Phạm Ngọc Sơn (22 tuổi, cùng trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) để điều tra về các hành vi “Giết người” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”. Liên quan đến vụ án, trước đó, Cơ quan Công an đã bắt tạm giam đối tượng cầm đầu là Nguyễn Thanh Hoàng (20 tuổi, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông).

Theo kết quả điều tra, vào trưa 12/11/2021, Xuân Sơn và Ngọc Sơn đến nhà Hoàng tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, cả nhóm rủ nhau điều khiển một xe máy đến xã Khuê Ngọc Điền để chơi. Trên đường đi, Hoàng nhìn thấy anh Hồ Xuân Đơ (26 tuổi, trú cùng xã) điều khiển xe máy đi ngược chiều.

Bắt 2 đối tượng vô cớ truy sát người đi đường -0
Cơ quan điều tra tống đạt bắt giữ 2 đối tượng Xuân Sơn và Ngọc Sơn.

Mặc dù không có mâu thuẫn gì trước đó nhưng cả 3 đối tượng đã đuổi theo để đánh anh Đơ. Sau khi đuổi kịp, Hoàng lao đến kẹp cổ, dùng tay đấm liên tiếp nhiều cái vào mặt và đầu anh Đơ. Lúc này, 2 đối tượng Sơn cũng cầm gạch lao vào đập nhiều nhát vào đầu anh Đơ.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân gần đã đó chạy đến can ngăn nhưng cũng bị 3 đối tượng này đuổi đánh. Trong lúc được giải vây, anh Đơ bỏ chạy được 50m thì bị choáng nên phải ngồi lại. Lúc này, Hoàng tiếp tục lao đến cầm gạch đánh mạnh một nhát vào trán anh Đơ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Gây án xong, 3 đối tượng quay ra dùng gạch và gậy gỗ tiếp tục đập phá xe máy anh Đơ rồi bỏ đi về. Rất may, sau đó anh Đơ được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, tỷ lệ thương tật là 27%...

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập542
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm435
  • Hôm nay126,900
  • Tháng hiện tại3,810,250
  • Tổng lượt truy cập155,845,854
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây