Bắc Kạn: Khánh thành thư viện tại Trại tạm giam Công an tỉnh

Thứ hai - 26/06/2017 09:03
Thực hiện chương trình phối hợp công tác giữa 2 đơn vị Sở văn hóa – thể thao và du lịch và Công an tỉnh Bắc Kạn, kế hoạch về phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giai đoạn 2017 – 2018. Ngày 24/6, Sở văn hóa thể thao và du lịch phối hợp với Công an tỉnh đã khánh thành và đưa vào hoạt động thư viện dành cho phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh.
Thư viện mới khánh thành gồm các loại sách, báo, tạp chí về chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương người tốt việc tốt, khoa học kỹ thuật…Thư viện đi vào hoạt động sẽ phục vụ cho các phạm nhân do Trại Tạm giam Công an tỉnh đang quản lý, giáo dục và cải tạo. Cũng tại đây, các cán bộ chiến sỹ Trại tạm giam Công an tỉnh và Sở văn hóa thể thao và du lịch, Thư viện tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, thi đấu bóng chuyền hơi, giao lưu văn hóa văn nghệ  giữa các cán bộ, chiến sỹ và phạm nhân đang cải tạo tại Trại tạm giam.
 
giao lưu văn nghe 12
Phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh giao lưu văn nghệ
 
Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa mang tính giáo dục và nhân văn sâu sắc, góp phần vào việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, hỗ trợ công tác giáo dục, cải tạo phạm nhân của Trại Tạm giam, đồng thời giúp cho mỗi phạm nhân có thêm một kênh thông tin hữu ích để học tập, rèn luyện bản thân trong quá trình cải tạo, sớm tái hòa nhập cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập647
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm550
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại635,933
  • Tổng lượt truy cập156,752,434
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây