HOICHOTHUONGMAI

Thêm một thiếu nữ bị lừa "việc nhẹ, lương cao"

Thứ bảy - 17/09/2022 19:31
Ngày 17/9, Công an TP Thuận An (Bình Dương) khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng Đỗ Thị Mai Quỳnh (17 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk), Nguyễn Hữu Nhân (21 tuổi) và Trần Thị Thảo Quyên (21 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, em T. (14 tuổi, quê Trà Vinh; tạm trú huyện Trảng Bom, Đồng Nai) lên mạng xã hội Facebook để tìm việc làm và được một người phụ nữ tự xưng tên Nhi hứa sẽ giúp T. đi làm ở quán karaoke, chỉ cần rót bia và ngồi với khách sẽ có tiền “boa” rất nhiều. Nhi nói, nếu đồng ý làm thì Nhi sẽ cho người đón T. và T. đồng ý.

Ngày 3/9, đối tượng Nguyễn Hữu Nhân cùng Khang, Bảy và 1 tài xế (chưa rõ lai lịch) đi xe ô tô 7 chỗ đến Trảng Bom, Đồng Nai để đón T. và chở đến một căn nhà thuộc khu phố 4, phường An Phú, TP Thuận An. Tại đây, các đối tượng Quyên, Quỳnh yêu cầu T. tạo dáng để chúng chụp hình và quay video gửi cho các quán karaoke ở tỉnh Bình Phước để chào bán T.

Thêm một thiếu nữ bị lừa
Các đối tượng bị bắt giữ.

Tuy nhiên, do không có quán karaoke nào nhận mua nên Nhân lệnh cho T. đi làm massage. T. không đồng ý và đòi về nhà. Nhân dùng tay đánh T. và ép em viết giấy nợ số tiền 35 triệu đồng.

Lúc này, phát hiện điện thoại của T. đang bật định vị nên Nhân dùng mã tấu chém bể điện thoại của T.; các đối tượng còn lại dùng tay đánh vào mặt T. nhiều cái rồi bỏ mặc và cùng nhau bày tiệc nhậu. Khi các đối tượng say rượu và đi ngủ, T. đã bỏ trốn và nhờ người dân đưa đến Công an trình báo sự việc.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,967,333
  • Tổng lượt truy cập151,687,809
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây