Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung bộ tổ chức “Tết vì cộng đồng” tại Nghệ An

Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An hiện đang điều trị, chăm sóc tập trung cho gần 100 bệnh nhân là các thương...

Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An hiện đang điều trị, chăm sóc tập trung cho gần 100 bệnh nhân là các thương binh, bệnh binh, con gia đình chính sách bị mắc bệnh tâm thần kinh. Đó là những thương, bệnh binh tâm thần đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật, di chứng do chiến tranh để lại.

Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung bộ tổ chức “Tết vì cộng đồng” tại Nghệ An

Đoàn công tác của Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ thăm hỏi, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung bộ tổ chức “Tết vì cộng đồng” tại Nghệ An - Ảnh minh hoạ 2

Đoàn công tác chụp ảnh với lãnh đạo trung tâm và các thương, bệnh binh.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Canh Tý năm 2020, Đoàn công tác đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, nhân viên trung tâm và các thương, bệnh binh. Đồng thời trao tặng hàng chục suất quà Tết cùng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng để động viên các thương, bệnh binh tiếp tục thể hiện bản lĩnh kiên cường, vượt qua bệnh tật và hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung bộ tổ chức “Tết vì cộng đồng” tại Nghệ An - Ảnh minh hoạ 3

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Ngoài ra, Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sỹ CAND tại các huyện Diễn Châu, Anh Sơn… Đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ trong những ngày cuối năm. Qua đó bày tỏ đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ cho sự nghiệp vì bình yên của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân...


Tác giả: A.Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây