Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Công an Sơn La tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 3 cho CBCS

Trong đợt 2, Công an tỉnh Sơn La được phân bổ 600 liều vaccine Pfizer-BioNTech (vaccine BNT162b2) của Hãng Pfizer tại Mỹ....


Trong đợt 2, Công an tỉnh Sơn La được phân bổ 600 liều vaccine Pfizer-BioNTech (vaccine BNT162b2) của Hãng Pfizer tại Mỹ. Trong đó 204 liều dành cho CBCS Công an tỉnh và tiêm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. 100 liều được cấp cho Trại giam Yên Hạ - Bộ Công an; còn lại 296 liều được cấp cho Công an 12 huyện, thành phố. 

Trước đó, Công an tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho hơn 2.000 CBCS là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Công an tỉnh, CBCS làm việc trong khu cách ly, thực hiện nhiệm vụ truy vết, phóng viên, CBCS làm công tác xuất nhập cảnh, CBCS làm việc tại các vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người.

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay, việc tiêm vaccinne COVID-19 nhằm đảm bảo sức khỏe, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. Nhất là đối với các đồng chí lãnh đạo, CBCS làm việc tại các vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, có nguy cơ lây nhiễm cao.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây