Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đối tượng giết vợ ngày 3 tết đã ra đầu thú sau 20 ngày lẩn trốn

Hồi 7h50', sáng nay (15/2/2020), tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới đối tượng Nguyễn Đình Oong, sinh năm 1975, trú tại địa chỉ trên là hung thủ giết vợ là bà Hà Thị Duyên, 44 tuổi ngày 27/1/2020 (tức ngày 3 tết) đã ra đầu thú. Đối tượng đã được khống chế và đưa về phòng Hình sự Công an Bắc Kạn để làm việc.
Nguyễn Đình Oong được khống chế và đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn để lấy lời khai.

Nguyễn Đình Oong được khống chế và đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn để lấy lời khai.

Sau nhiều ngày lực lượng công an truy tìm, vận động, thuyết phục, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, loa phóng thanh kêu gọi, chốt chặn tại các địa điểm Oong có thể đến tìm thức ăn, nước uống. Khép chặt vòng vây, đối tượng không có đường tháo lui nên đã ra đầu thú ngay tại nhà bố đẻ sát nhà Oong cũng là nơi xảy ra vụ án.
Tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn, Nguyễn Đình Oong khai nhận: Từ ngày 29 tết đã cãi nhau với vợ, đến chiều ngày 3 tết (27/1/2020) sau khi đi chơi bóng về, vợ chồng lại tiếp tục cãi vã nhau. Do bực tức và không kiềm chế được bản thân Oong đã hành hung vợ đến chết. Sau đó bỏ lên rừng trốn, khi trốn trên rừng Oong ăn chuối rừng, uống nước ao, nước ruộng sống qua ngày...biết không thể trốn mãi, sáng nay ra đầu thú.
 
15 2 DT Nguyen dinh oong
Nguyễn Đình Oong tại phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn
Trước đó 19h, 27/1/2020 (3 Tết), bà Hà Thị Duyên 44 tuổi vợ của Oong được người nhà phát hiện trong tư thế nằm ngủ, nhưng lại đắp chăn kín từ đầu đến chân. Trên người có nhiều vết thương, trong nhà có nhiều vết máu. Bà Duyên được đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.
Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy; bà Duyên bị vỡ hộp sọ, đa chấn thương dẫn đến tử vong.
Hiện vụ cơ quan điều tra đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: Thuỳ Dương - Đức Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây