Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đảm bảo an ninh, an toàn giải bóng chuyền trẻ cúp Câu lạc bộ quốc gia

Giải Bóng chuyền trẻ cúp Câu lạc bộ quốc gia năm 2022 diễn ra từ ngày 01-14/10/2022 tại tỉnh Bắc Kạn, với sự góp mặt của 22 đội bóng chuyền trẻ trong đó có 11 đội nam và 11 đội nữ, độ tuổi dưới 20.
Trận chung kết bóng chuyền nam thu hút đông đảo người dân đến xem, cổ vũ

Trận chung kết bóng chuyền nam thu hút đông đảo người dân đến xem, cổ vũ

Các đội thi đấu vòng bảng theo hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo mã số xoay vòng vào vòng chung kết, xếp hạng. Các trận thi đấu đều thu hút đông đảo khán giả của tỉnh Bắc Kạn đến xem và cỗ vũ cho các đội tuyển.

Tối 14/10 đã diễn ra trận chung kết bóng chuyền nam giữa 2 đội Thể công và Biên phòng. Đội Biên phòng đã xuất sắc giành cúp vô địch tại giải năm nay với tỷ số chung cuộc 3-1. Trước đó, tối 13/10 là trận chung kết bóng chuyền nữ giữa 2 đội tuyển Bộ Tư lệnh Thông tin và VTV Bình Điền Long An, kết quả đội nữ BộTư lệnh Thông tin thắng 3-0 và giành ngôi vô địch nội dung bóng chuyền nữ Giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB quốc gia 2022.  Sau trận chung kết, ban tổ chức đã bế mạc, trao giải cho các đội tuyển và các cá nhân xuất sắc của giải.

Góp phần vào thành công chung của Giải năm nay, bên cạnh việc chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho công tác tổ chức giải, cho các đoàn và vận động viên tham gia, công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra giải bóng chuyền trẻ cúp CLB quốc gia, diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngay từ khi có kế hoạch, Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, là đơn vị chủ trì đã phối hợp với Công an tỉnh, xây dựng phương án tăng cường lực lượng, lập các chốt và cử cán bộ thường trực đảm bảo an ninh trật tự; bảo vệ các đồng chí lãnh đạo, khách mời, nhân dân đến xem, cổ vũ; xây dựng các phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, quản lý, kiểm soát chặt chẽ các loại vũ khí, vật liệu nổ, các loại pháo và công cụ hỗ trợ…tăng cường lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng trên các tuyến đường xung quanh nơi diễn ra hoạt động thi đấu.
 
z3800638583649 69d9e48be66c16afc57a9d15e1b50dc4
Lực lượng Công an làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau khi diễn ra các trận đấu.
 
Những năm gần đây, tỉnh Bắc Kạn rất vinh dự được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện Thể dục thể thao quan trọng tầm quốc gia. Giải bóng chuyền trẻ cúp CLB quốc gia năm 2022 đã giúp Người hâm mộ thể thao, nhất là môn bóng chuyền của Bắc Kạn được xem những trận bóng hay, kịch tính. Đối với các đội tuyển, các vận động viên tham gia giải năm nay, ấn tượng của họ khi thi đấu tại tỉnh Bắc Kạn đều có chung cảm nhận về một mảnh đất với những con người thân thiện./.
 

Tác giả: Ngọc Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây