Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022

Trong 2 ngày 28,29/9/2022,  Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng năm 2022. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Công an tỉnh đến Công an các huyện, thành phố. Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo.
Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Công an tỉnh đến Công an các huyện, thành phố.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Công an tỉnh đến Công an các huyện, thành phố.


Tại hội nghị tập huấn, Báo cáo viên của Tỉnh ủy Bắc Kạn đã truyền đạt các chuyên đề lớn gồm: Tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng và công tác tài chính Đảng; Nội dung cơ bản và những điểm mới của Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 06/7/2022 của Ban Chấp hành Trung ương về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm và các văn bản hướng dẫn thi hành các quy định nêu trên; quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng của cấp ủy, ủy ban kiểm tra và chi bộ.

Công tác tập huấn đã tạo điều kiện cho cán bộ chiến sĩ được tiếp cận và nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng; khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện; giúp cấp ủy, UBKT của các chi, đảng bộ cơ sở, đảng ủy Công an các huyện, thành phố nắm vững những nội dung cơ bản về công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ./.

Tác giả: Nam Phong – Ngọc Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây