Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


  Liên Chi đoàn phòng cảnh sát giao thông và Cảnh sát kinh tế tình nguyện tại Giáo Hiệu

Ngày 11/9/2022, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Chi đoàn phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bắc Kạn; Đoàn xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm và các nhà hảo tâm là các doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn đã tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập trên địa bàn xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm.
 
3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp

3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp


Đoàn đã tặng: 03 chiếc xe đạp trị giá 7 triệu đồng cho 03 em học sinh; 10 suất quà sách vở, đồ dùng học tập trị giá 3 triệu đồng và 30 suất quà bánh kẹo trị giá 1,5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Giáo Hiệu; 42 đôi ủng và 200 bút viết, đồ dùng học tập bút vở thước kẻ tặng cho học sinh tại 4 điểm trường thuộc Trường Tiểu học và THCS Giáo Hiệu. Tặng 270m2 thảm xốp cho điểm trường mầm non Khau Slôm 1, thuộc thôn Khau Slôm, xã Giáo Hiệu.Tổng giá trị chương trình 16.500.000 đồng.
 
IMG 1928
Đại diện các đơn vị trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên thanh niên công an, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong tham gia các hoạt động, chung sức vì cuộc sống cộng đồng, nâng bước các em nhỏ vào năm học mới 2022-2023./.
 

Tác giả: Việt Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây