Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Ban Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, động viên cán bộ bị thương khi thực hiện nhiệm vụ

Chiều ngày 21/5/2023, Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên Thiếu tá Dương Xuân Kiệm, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ.
Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền được các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ

Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền được các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ

Sau khi được phẫu thuật và điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Thiếu tá Dương Xuân Kiệm hiện đang được điều trị tại Khoa ngoại tim mạch – lồng ngực. Đến thăm động viên Thiếu tá Dương Xuân Kiệm, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần, thăm hỏi động viên cá nhân đồng chí Kiệm cùng gia đình tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, sớm hồi phục sức khỏe. Đồng chí Giám đốc cũng đã trao số tiền được cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái trong lực lượng Công an nhân dân. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị có liên quan tiếp tục quan tâm, bố trí cán bộ chiến sỹ hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí Kiệm để thuận tiện hơn trong quá trình điều trị.

Chị Nguyễn Thị Thanh - vợ đồng chí Kiệm bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ gia đình cả về vật chất và tinh thần. Đó là nguồn động lực rất lớn đối với cá nhân đồng chí Kiệm và gia đình trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 15/5/2023, trong khi làm nhiệm vụ Thiếu tá Dương Xuân Kiệm đã bị đối tượng Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1954, trú tại tổ 8, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn là người vi phạm dùng dao đâm trọng thương./.

Tác giả: Nam Phong – Bình Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây