Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một diễn viên múa đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận vì liên tiếp “lật kèo” ở chương trình “Ngôi sao tình yêu”.

Theo đó, nhân vật chính của tập này là Phương Uyên, 21 tuổi, diễn viên múa của Đoàn Văn công Quân khu 7, vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình
Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 2

Người chơi Phương Uyên - 21 tuổi.

Phương Uyên giới thiệu rằng, cô là người thích múa và shopping. Cô cũng là một người rất quan trọng trong việc chọn bạn trai. Bạn trai của cô phải là một người thật là mạnh mẽ, cá tính, luôn quan tâm đến cô và những người xung quanh. Đặc biệt, cô rất thích một người đàn ông có vẻ ngoài điển trai.

“Tôi thích người đàn ông nhiều tuổi hơn vì họ sẽ dạy cho tôi nhiều điều trong cuộc sống. Những ai chưa gặp tôi ngoài đời sẽ nói tôi chảnh, hơi tự kiêu... nhưng ai quen biết tôi lâu sẽ hiểu tôi là một người rất điên và nói nhiều”, cô nói.

Theo luật của chương trình, Phương Uyên sẽ được 5 chàng trai ở 5 cánh sao lần lượt giới thiệu và đưa ra những ưu điểm của họ để có thể chinh phục cô chọn họ. Cuối vòng thứ nhất, ngôi sao tình yêu dừng lại ở vị trí thứ 5 – anh Thái Hòa, 56 tuổi, đang kinh doanh gara ô tô ở Quận 9 (TP.HCM).

“Vì những đổ gãy trong cuộc hôn nhân đầu nên tôi tập trung làm ăn và sáu năm vất vả thì giờ tôi đã có một cơ ngơi gồm biệt thự, gara xe, cây xăng và một căn nhà 5 tầng ở Quận 9 – TP.HCM.

Tuy nhiên, vì những thứ đó nên tôi cảm thấy những cô gái chân dài đến với tôi không phải bằng trái tim mà họ đến vì khối tài sản của tôi cho nên tôi không thích. Tôi cần một trái tim chân thành, cần một người chia sẻ và nắm tay tôi đi hết đoạn đường này. ”, anh Thái Hoà nói.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 3

Người đàn ông 56 tuổi bị Phương Uyên nhấn nút không chọn ngay từ đầu cuộc chơi.

Nghe vậy Phương Uyên liền đáp rằng, hiện tại về kinh tế cô thừa sức lo cho bản thân bởi bố mẹ cô rất cưng chiều con gái nên cô chưa bao giờ phải suy nghĩ về kinh tế. Nữ diễn viên múa cho biết, cô đến chương trình “Ngôi sao tình yêu” là để tìm một người hiểu cô chứ không phải vì vật chất.

Sau đó, Phương Uyên đã ấn nút chọn anh Thái Hòa. Vừa khi lộ diện, người đàn ông 56 tuổi đã buông lời: “Anh muốn xin em một cơ hội để có thể chăm sóc em từ tinh thần cho đến vật chất suốt cuộc đời này”. Đáp lại điều này, Phương Uyên hỏi anh người đàn ông rằng: “Anh có ngại khi yêu một người quá trẻ tuổi như em không?”.

Phương Uyên cũng chia sẻ rằng, cô không ngại yêu người lớn tuổi vì bạn bè cô cũng có người yêu lớn tuổi khoảng hơn một giáp. Mặc dù vậy, khi ấn nút chọn anh Thái Hòa để bước vào vòng tiếp theo của chương trình thì Phương Uyên đã không lựa chọn.

Giải thích về điều này, cô nói: “Xin lỗi anh vì tôi đã không chọn anh, anh là một người rất sâu sắc và em thích thích những con người sâu sắc như thế nhưng trong tim tôi bây giờ anh giống như một người anh trai cả có thể giúp đỡ tôi trong công việc, chia sẻ kinh nghiệm hoặc giao lưu bạn bè”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 4

Thanh Sang, 21 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp đến, ngôi sao tình yêu dừng lại ở vị trí số 1, chàng trai tên Trần Thanh Sang, 21 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu, là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đồng thời là một người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Chàng trai này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả với số lượt bình chọn là 90%. Cả hai người dẫn chương trình cũng rất ủng hộ chàng trai này vì cho sẽ là người bạn trai phù hợp với Phương Uyên. Bản thân diễn viên múa này cũng tỏ ra có tình cảm với anh.

Trước khi bấm nút không chọn chàng trai này, Phương Uyên có hỏi: “Nếu mình không chọn bạn, bạn cảm thấy thế nào?”, Thanh Sang trả lời rằng “Mình sẽ cảm thấy rất tiếc nhưng chắc là mình có gì đó chưa phù hợp nên bạn chưa chọn mình”. Tuy nhiên, cuối cùng, Phương Uyên đã không lựa chọn Thanh Sang khiến mọi người vô cùng hụt hẫng. MC Hoàng Rapper phải thốt lên: “Chẳng những Sang đau mà tôi còn thốn nữa”.

Phương Uyên giải thích rằng: “Tôi cảm thấy rất là có lỗi, thực sự Thanh Sang rất hợp tôi, anh ấy hiểu được cảm nghĩ và biết được sở thích của tôi và chúng tôi rất hợp nhau. Nhưng tôi nghĩ là con tim tôi chọn anh ấy nhưng lí trí lại không chọn. Tại vì tôi cũng từng thích một người bằng tuổi rồi và tôi rất mệt mỏi với mối tình yêu người bằng tuổi ấy”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 5

Chàng trai tên Phú - 29 tuổi có vẻ ngoài điển trai như diễn viên Hàn Quốc cũng bị từ chối.

Nối tiếp chương trình, khi ngôi sao tình yêu lần lượt dừng lại ở vị trí số 2, Trần Quang Sơn, 25 tuổi đến từ Huế và là 1 DJ; Vị trí số 4, chàng trai tên Phú, 29 tuổi đang là nhân viên bất động sản Phương Uyên đều bấm nút không lựa chọn. Cuối cùng theo luật của chương trình, Phương Uyên và Hoàng Nam – một anh chàng làm quản lý cho một resort bước vào vòng Thử thách.

Bất ngờ là trước khi bước vào vòng này, Phương Uyên thú nhận, trong 5 người mở ra, cô chỉ ấn tượng với chàng trai số 1: “Em không hiểu sao con tim em chỉ hướng về bạn số 1 thôi”. Nhưng do luật chơi nên chương trình vẫn phải hỏi ý kiến của Hoàng Nam.

Chàng trai này chia sẻ: “Đối với một người con gái mà lựa chọn bạn trai theo tiêu chuẩn về ngoại hình chứ không phải theo lí trí hoặc con tim thì cho dù sau này bạn ấy có tiến đến với chàng trai kia thì cũng chưa chắc tình cảm đã bền lâu. Nếu bây giờ bạn Phương Uyên có đồng ý hẹn hò với tôi thì tôi cũng từ chối”.

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 6

Hoài Nam đã thẳng thừng góp ý cho bạn chơi và từ chối hẹn hò.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, Phương Uyên đã vấp phải nhiều chỉ trích gay gắt từ phía khán giả vì việc lật kèo trên truyền hình của mình. Phần lớn các bình luận đều cho rằng, cô gái này quá tham lam, sống không có lập trường.

Nhiều lời bình luận gay gắt như: “Thích là mình chọn, cứ đứng núi này trông núi nọ thì mình nghĩ ai gặp cô gái này sẽ khổ dài dài”, “Chị gái có muốn kiếm người yêu hay chồng thì về dọc lối xóm mà kiếm cho đỡ ngại nha”, “Người đàn bà tham lam chính là em. Một ngôi sao 5 cánh em không biết chọn ai ... khiếp”, “Ở đời đâu cứ thích là được, mình hãy biết mình là ai bạn gái nhé”...

 Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây