Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly vì dịch Covid-19

(Dân trí) - Một cầu thủ ở CLB Bình Định tại giải hạng nhất quốc gia đã được yêu cầu phải cách ly 14 ngày theo quy định. Đây là trường hợp cầu thủ Việt Nam bị cách ly đầu tiên do dịch Covid-19. >> >>

Theo đó, cầu thủ bị cách ly là hậu vệ Nguyễn Thanh Bình của CLB Bình Định. Cầu thủ này trước đó xin phép CLB trở về quê hương Thái Bình có việc gia đình. Tuy nhiên, sau khi trở lại đội bóng, cựu cầu thủ Viettel đã phải cách ly để đảm bảo an toàn.

Cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly vì dịch Covid-19

Cầu thủ Nguyễn Thanh Bình của Bình Định bị cách ly

HLV trưởng CLB Bình Định, Nguyễn Đức Thắng cho biết, Thanh Bình được cách ly do trở về từ vùng dịch và lại di chuyển bằng máy bay. Việc Thanh Bình bị cách ly không chỉ là theo quy định, mà còn tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Liên quan đến giải hạng Nhất quốc gia, VPF thông báo giải đấu này hiện vẫn hoãn vô thời hạn, trong khi V-League sẽ nghỉ thêm 15 ngày, dự kiến khởi tranh trở lại vào ngày 15/4.

VPF đề nghị các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi và thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

VPF cũng đề nghị BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi các giải đấu tiếp tục diễn ra.

Thuỳ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây