Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Báo Bỉ đưa tin Công Phượng có thể trở lại V-League

(Dân trí) - Cách nay vài tháng, việc Công Phượng rời V-League sang Bỉ khoác áo CLB Sint Truidense là sự kiện. Giờ, trước thông tin Công Phượng có thể rời Sint Truidense để trở lại V-League, đấy cũng là sự kiện, được báo chí Bỉ quan tâm. >> >>

Trang Voetbal Belgie của Bỉ viết: “Cầu thủ tấn công 24 tuổi đến từ CLB HA Gia Lai, hiện được một đội bóng khác của Việt Nam là CLB TPHCM quan tâm, muốn giải phóng hợp đồng cho Công Phượng ngay trong tháng 1/2020”. 

“Đây có thể là giải pháp đối với Công Phượng, tìm lại nguồn cảm hứng trên sân cỏ” – trang Voetbal Belgie viết thêm.

Báo Bỉ đưa tin Công Phượng có thể trở lại V-League
Không thành công ở Sint Truidense (Bỉ), Công Phượng có thể tìm đến bến bờ mới

Hiện tại, thông tin cho biết bầu Đức đã đồng ý để CLB TPHCM thương lượng với phía Sint Truidense, về mức đền bù hợp đồng, nếu đội bóng thành phố muốn giải phóng Công Phượng trước thời hạn kết thúc hợp đồng với phía đội bóng của Bỉ.

Trang Voetbal Belgie bình luận thêm về cầu thủ người Việt Nam: “Công Phượng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Sint Truidense, anh ấy chỉ mới đá 24 phút trong trận đấu trên sân đối phương gặp Club Brugge”.

“Công Phượng 3 lần có tên trong danh sách đăng ký của Sint Truidense, suốt từ tháng 8 đến giờ” – vẫn là thông tin được đăng tải bởi trang Voetbal Belgie của Bỉ.

Không thành công về mặt chuyên môn, nhưng báo chí Bỉ rất sòng phẳng khi đánh giá cao sức hút về mặt hình ảnh của Công Phượng, trong khoảng thời gian anh khoác áo CLB Sint Truidense vài tháng qua.

Cũng trang Voetbal Belgie viết: “Vụ chuyển nhượng Công Phượng đến với Sint Truidense được quan tâm khắp cả châu Á, có không dưới 2,5 triệu lượt người theo dõi cầu thủ tấn công nổi tiếng của bóng đá Việt Nam trên trang Instagram”.

“Chỉ có điều Công Phượng dường như không đủ sức để thi đấu tại giải chuyên nghiệp tại Bỉ. Anh ấy cần giải pháp khác” – Voetbal Belgie nhấn mạnh.

Nếu CLB TPHCM đàm phán thành công với phía Sint Truidense, khả năng Công Phượng sẽ quay lại V-League trước khi mùa giải 2020 khai diễn.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây