Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Lãnh đạo tỉnh, thăm tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2017

Tối ngày 4/10/2017 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà trẻ em một số địa phương nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Tối ngày 4/10/2017 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà trẻ em một số địa phương nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trường THCS Nông Thượng, Thành phố Bắc Kạn.

Lãnh đạo tỉnh, thăm tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2017

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp tặng quà cho các em học sinh
Trường THCS Nông Thượng, Thành phố Bắc Kạn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp đã trao quà cho các em học sinh Trường THCS Nông Thượng và 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt tại các trường trên địa bàn Thành phố. Lãnh đạo Thành phố, xã Nông Thượng và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho các cháu thiếu nhi, góp thêm niềm vui tại “Đêm hội trăng rằm”.

Trong đêm hội, các hoạt động văn nghệ, múa lân, phá cỗ… đã mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh.

Tại huyện Chợ Mới, đồng chí Nông Văn Chí - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự Đêm hội trăng rằm và tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học Chợ Mới.

Lãnh đạo tỉnh, thăm tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2017 - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Nông Văn Chí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trường Mầm non, Tiểu học Chợ Mới đã đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Quy mô phát triển về trường lớp và học sinh có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ huy động trẻ ra lớp ngày càng tăng. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã cùng chung vui, tặng quà Tết Trung thu, bày tỏ vui mừng khi các cấp chính quyền địa phương và nhà trường đã thường xuyên quan tâm chăm lo việc học tập, rèn luyện cho các em học sinh. Chung vui với cô và trò nhà trường, đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, mong các cháu phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị nhà trường, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, rèn luyện, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Lý Quang Vịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến vui Tết Trung thu với các cháu học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Cư Lễ, huyện Na Rì.

Lãnh đạo tỉnh, thăm tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2017 - Ảnh minh hoạ 3

Đ/c Lý Quang Vịnh cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành của tỉnh tặng quà Trung thu cho học sinh
có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lý Quang Vịnh đã trao 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập cùng nhiều phần quà Trung thu cho các em học sinh; chúc các em đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Dịp này, huyện Na Rì cũng trao 2 xe đạp cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Đồng chí đề nghị cấp Ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em học tập và rèn luyện, đặc biệt quan tâm đến đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi.

Tại huyện Ngân Sơn, đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến dự, tặng quà và vui Tết Trung thu với các em học sinh tại Trường Tiểu học xã Bằng Vân.

Đến vui Trung thu với thầy, trò nhà trường, đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các em học sinh đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và luôn chăm ngoan, học tốt. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em; nhất là những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện để các em học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo tỉnh, thăm tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2017 - Ảnh minh hoạ 4

Đ/c Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thu Trang cùng đoàn công tác trao quà cho các em học sinh
có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thu Trang đã trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; lãnh đạo huyện Ngân Sơn cũng trao 07 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn vùng cao trên địa bàn xã.

Hoạt động thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu năm 2017 thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp Ủy, chính quyền tỉnh đối với thiếu nhi toàn tỉnh, đồng thời động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho quê hương./.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây