Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Chủ tịch huyện "xắn tay áo" cùng tham gia sửa đường cho dân đi

(Dân trí) - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) đã cùng xuống đường tham gia sửa chữa tuyến lộ hư hỏng để phục vụ người dân, học sinh đi lại thuận lợi.

Theo ghi nhận của phóng viên, tuyến lộ Cái Dầy - Xẻo Lá (thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) thời gian qua đã xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng. Đây là một tuyến lộ có lượng người và phương tiện đi lại rất nhiều.

Tuyến lộ được chính quyền địa phương huyện Vĩnh Lợi ra quân tiến hành duy tu sửa chữa vào ngày 2 và 3/8.

Chủ tịch huyện tham gia sửa lộ dân đi.

Đặc biệt, trong chiều ngày 2/8, không chỉ có cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, người dân địa phương mà Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi - ông Từ Minh Phúc cũng xuống đường để tham gia sửa chữa tuyến lộ này. Ngoài ra, còn có một số cán bộ đầu ngành, như Trưởng Ban Dân vận huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư, Chủ tịch thị trấn,…

Ngoài chỉ đạo công việc tại chỗ, ông Chủ tịch huyện cũng đã "bỏ áo ngoài quần", tự tay cầm bay để tráng bê-tông lấp “ổ gà” và những chỗ hư hỏng của tuyến lộ, đảm bảo cho người dân đi lại cũng như các em học sinh đến trường trong năm học mới sắp tới.

Chủ tịch huyện

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi- ông Từ Minh Phúc (giữa) ngoài chỉ đạo trực tiếp...

Chủ tịch huyện

... cũng đã tự tay cùng sửa chữa lộ phục vụ việc đi lại của người dân địa phương.

Ông Từ Minh Phúc- Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi cho biết, đây là kế hoạch sửa chữa tuyến lộ "nhà nước và nhân dân cùng làm" của huyện. Theo đó, UBND huyện chỉ đạo các ngành vận động người dân đóng góp ngày công, vân động các doanh nghiệp ở huyện góp vật tư. Chính lãnh đạo địa phương sẽ cùng xuống đường để sửa chữa lộ với dân.

Theo quan sát của phóng viên, nhiều người dân rất bất ngờ khi thấy người đứng đầu chính quyền huyện không ngại “lăn xả” cùng cán bộ địa phương, bà con nhân dân hăng hái sửa lộ phục vụ việc đi lại của người dân.

“Hôm nay rất khấn khởi khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân địa phương. Chúng tôi sẽ phát huy và tiếp tục thực hiện mô hình này trong thời gian tới” - Chủ tịch huyện Vĩnh Lợi bày tỏ.

H.Hải

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây