Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Tai nạn liên hoàn trên cao tốc ở Trung Quốc, 16 người thiệt mạng

Ít nhất 16 người thiệt mạng và 66 người khác bị thương khi hàng chục phương tiện va chạm nhau liên hoàn trên một cao tốc ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc ở Trung Quốc, 16 người thiệt mạng - 1

Nhiều xe bốc cháy sau tai nạn liên hoàn (Ảnh: Twitter).

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên đường cao tốc Hứa Xương-Quảng Châu ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam vào tối ngày 4/2 khi loạt xe va chạm trong vòng 10 phút.

Theo video do các nhân chứng ghi lại, có tổng cộng 49 xe liên quan đến 5 vụ va chạm, trong đó có cả ô tô cá nhân và xe tải lớn.

"16 người đã thiệt mạng và 66 người khác bị thương, trong đó có 8 người bị thương nặng nhưng trong tình trạng ổn định", cổng thông tin CGTN của nhà nước Trung Quốc đưa tin.

Trong khi đó, theo Global Times, nhiều xe đã bốc cháy dữ dội sau va chạm.

Tất cả những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Bộ Quản lý khẩn cấp và Trung tâm Nghiên cứu y tế khẩn cấp của Trung Quốc đã cử một đội công tác đến hiện trường để hướng dẫn xử lý vụ việc, một báo cáo cho biết.

Tổng cộng 182 lính cứu hỏa và 30 phương tiện cứu hộ đã được điều đến làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Giao thông trên đoạn đường xảy ra tai nạn đã được nối lại trong khi giới chức địa phương tiếp tục các công tác cứu hộ, cứu nạn đồng thời mở các cuộc điều tra về nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây