Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Tặng 4 phòng cách ly áp lực tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ về việc này, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với các cơ...

Chia sẻ về việc này, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với các cơ quan chức năng và nhận thấy nhu cầu lắp đặt các phòng cách ly áp lực âm tại các cơ sở y tế để điều trị cho các bệnh nhân bị nhiễm COVID - 19 là rất khẩn cấp, bởi lẽ nếu không được cách ly đúng cách bệnh nhân nhiễm COVID - 19 rất dễ lây nhiễm chéo cho người khác, khiến dịch bệnh có nguy cơ bùng phát. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng những đóng góp của mình sẽ phần nào cùng chung tay với Chính quyền các cấp và các y bác sĩ trên các tuyến đầu chống dịch hiệu quả nhất”.

Tặng 4 phòng cách ly áp lực tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Chi phí cho 4 phòng cách ly này khoảng 2 tỷ VND.

Phòng cách ly áp lực âm được trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cấp cứu, chuyên dùng cách ly cho những bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19 có kết quả (+) hoặc đang chờ khẳng định lại kết quả lần 2. Theo đó, sử dụng phòng cách ly này, người bệnh được cách ly và giám sát qua màn hình camera, nhân viên của bệnh viện dễ dàng trao đổi với người bệnh qua hệ thống camera; và tránh được hiện tượng lây nhiễm chéo qua không khí. Chi phí cho 4 phòng cách ly này khoảng 2 tỷ VND.

Ngoài việc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hệ thống siêu thị thực phẩm của Central Retail tại Việt Nam cũng đang hoạt động “hết công suất”, thực hiện sát sao các hướng dẫn, chỉ thị của Chính phủ, nhằm cung ứng đầy đủ lương thực, các nhu yếu phẩm cho người dân với giá bình ổn, giảm thiểu nỗi lo lắng thiếu hụt nhu yếu phẩm trong mùa dịch.

Tác giả: Lưu Hiệp

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây