Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Công an Sơn La tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 18-1, Đoàn Thanh niên chi đoàn ghép Phòng Công tác Đảng, Công tác Chính trị với Phòng Xây dựng phong trào TDBVANTQ Công an tỉnh Sơn La cùng Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác Đảng, Công tác Chính trị đã tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại bản Thán, xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

28 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, gạo và phong bì tiền mặt với tổng trị giá hơn 14 triệu đồng đã được trao tận tay cho các hộ dân của bản Thán, xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. 

Chung tay giúp đỡ các hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách đón Tết cổ truyền là việc làm thiết thực, thường niên của Đoàn Thanh niên – Hội phụ nữ Công an tỉnh nói chung, Hội phụ nữ– Đoàn thanh niên các Chi đoàn nói riêng; thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” để ngày Tết của người nghèo được trọn vẹn hơn.

Công an Sơn La tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm, sự đồng cảm, chia sẻ, sự quan tâm sâu sắc của CBCS, đoàn viên 2 đơn vị đối với người dân bản Thán, hy vọng góp phần nào giúp các gia đình khắc phục khó khăn và tạo động lực phấn đấu trong cuộc sống, mang đến cái Tết vui vẻ, đầm ấm cho nhân dân.

Đồng thời, đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; góp phần xây dựng hình ảnh, phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ và lan tinh thần tình nguyện, giá trị nhân văn tới cộng đồng. Tất cả vì một mùa xuân bình yên, an vui và ấm áp.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây