Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính

Tải video Tik Tok về điện thoại không hề khó như bạn nghĩ, bởi lẽ ứng dụng đã hỗ trợ chức năng này trên mỗi máy điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác như hướng dẫn sau là sẽ tải được video với chất lượng HD như phiên bản gốc đã được tải lên.

Tik Tok là mạng xã hội video cực hot hiện nay được đông đảo các bạn trẻ sử dụng, đây là nơi mọi người chia sẻ những đoạn clip ngắn vui nhộn, hài hước bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng,... để thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình. 

Vì là mạng xã hội video nên mỗi ngày có đến hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn video được đăng tải lên Tik Tok. Tất nhiên trong số đó sẽ có rất nhiều video tào lao, nhưng cũng không ít video độc đáo và có ý nghĩa với bạn đúng không? Vậy nếu bạn muốn tải video nào đó trên Tik Tok để xem lại hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội khác như Youtube, Facebook,... thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để có thể thực hiện download video trên Tik Tok về điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. 

Tại sao lại cần tải xuống video Tik Tok?

Có một số lý do tại sao bạn có thể muốn tải xuống video Tik Tok.

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính

Tik Tok đi kèm với một dòng giải trí vô tận và độc đáo. Vì các ứng dụng không có chế độ ngoại tuyến riêng, nên bạn có thể tải xuống các clip để xem sau, khi không có kết nối Internet.

Ngoài ra, bạn chỉ có thể thích chia sẻ video thay vì liên kết trên các ứng dụng nhắn tin. Tik Tok cũng không chỉ đơn thuần là các video hát nhép hoặc có nội dung ngốc nghếch. Nó chứa một loạt những video như hướng dẫn nấu ăn. Do đó, ví dụ, bạn có thể sử dụng chức năng tải xuống để lưu công thức mình muốn thử vào một lúc nào đó.

Tik Tok cho phép bạn tải trực tiếp video của người khác. Tuy nhiên, bất kể chính sách của Tik Tok ra sao, bạn nên chú ý đến quyền riêng tư của mọi người và không lạm dụng các phương pháp này cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào.

Hướng dẫn tải video trên Tik Tok lưu về điện thoại

Thực ra việc tải video Tik Tok không hề khó như bạn nghĩ, bởi lẽ ứng dụng đã hỗ trợ chức năng này trên mỗi máy điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác như hướng dẫn sau là sẽ tải được video với chất lượng HD như phiên bản gốc đã được tải lên.

Bước 1:

Tải và cập nhật phiên bản Tik Tok mới nhất cho thiết bị bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới. 

Bước 2:

Bạn mở Tik Tok lên, tại giao diện chính của ứng dụng bạn xem video bất kỳ và nếu cảm thấy hứng thú với video nào thì hãy bấm vào biểu tượng chia sẻ để tiến hành lưu video Tik Tok về điện thoại. 

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3: 

Một giao diện mới hiện ra, bạn nhấn vào mục Lưu về thiết bị. Thông thường, mỗi video trên Tik tok chỉ có 15s cho nên việc tải diễn ra rất nhanh chóng và không hề có khó khăn gì cả. 

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính - Ảnh minh hoạ 3

Bước 4:

Đợi một lát sẽ có thông báo hoàn tất tải video Tik Tok về máy tương tự như hình dưới đây. Để xem lại video vừa tải về, bạn có thể truy cập vào mục Thư viện trên điện thoại. Danh sách video Tik Tok mà bạn tải xuống sẽ hiện ra và bạn có thể thoải mái xem lại cũng như xóa bớt để tối ưu hệ thống thiết bị. 

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính - Ảnh minh hoạ 4

Lưu ý: Ngoài việc cho phép lưu video Tik Tok về điện thoại thì nút share còn giúp bạn chia sẻ video đến các mạng xã hội phổ biến có thể kể đến như Facebook, Tweeter,… Mỗi video tải từ Tik Tok về máy ở dưới góc cùng bên phải của video sẽ có logo của Tik Tok và ID của người quay video đó nên bạn có thể tìm thấy chủ nhân của video đó thông qua ID Tik Tok. 

Trên đây là hướng dẫn các bạn cách tải video trên Tik Tok về điện thoại cực kỳ đơn giản và hiệu quả rồi nhé. Bạn không cần phải cài thêm bất kỳ công cụ hay phần mềm nào mà vẫn có thể tải được các video trên Tik Tok với chất lượng HD, rất tuyệt vời đúng không nào? 

Cách tải video Tik Tok về máy tính

Như đã nói ở trên, Tik Tok là một kho tàng các video có kích thước rất nhỏ. Và bạn thậm chí có thể đã chia sẻ một số video Tik Tok với bạn bè. Nếu muốn tải xuống video Tik Tok để xem sau, thì ngoài điện thoại, bạn có thể tải xuống video Tik Tok trên máy tính. Cách thực hiện dễ dàng hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Không giống như các ứng dụng di động, tùy chọn tải xuống của Tik Tok không có sẵn trên trang web. Vì vậy, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để tải xuống video Tik Tok trên máy tính.

TikTok Videos Downloader 

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính - Ảnh minh hoạ 5

Trang web có tên TikTok Video Downloader là một trong những dịch vụ của bên thứ ba cho phép bạn lưu bất kỳ video Tik Tok nào ở độ phân giải gốc. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập liên kết clip.

Để lấy liên kết video Tik Tok, hãy mở nó trong trình duyệt web và sao chép URL của trang từ thanh địa chỉ ở trên cùng.

Khi bạn có liên kết, hãy truy cập TikTok Video Downloader. Dán URL vào hộp văn bản khổng lồ ở trung tâm. Nhấp vào Download và chọn định dạng. Bạn có thể tải xuống dưới dạng video hoặc file âm thanh MP3. Video sẽ được lưu trong thư mục Downloads của máy tính.

Tiện ích mở rộng Google Chrome Instant 

Cách tải video Tik Tok về điện thoại và máy tính - Ảnh minh hoạ 6

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt tiện ích mở rộng Google Chrome với tên gọi Instant để tránh được quá trình sao chép. Instant cho phép bạn bookmark và tải xuống video từ cả Instagram và Tik Tok.

Khi cài đặt Instant, bạn sẽ thấy một biểu tượng flash mới ở góc trên cùng bên phải của Google Chrome. Truy cập video Tik Tok mà bạn muốn tải xuống. Nhấp vào nút Instant để bookmark clip.

Nhấp chuột phải vào nó một lần nữa và chọn Options. Instant sẽ khởi chạy một trang mới giống như dashboard, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các video Tik Tok hoặc Instagram đã lưu của mình. Để tải chúng xuống máy tính, hãy di chuột qua hình thu nhỏ của video và nhấp vào nút mũi tên màu cam.

Nếu không muốn thực hiện hai bước trong quá trình này, bạn có thể thay đổi nó trong phần cài đặt của Instant. Ở góc trên bên phải của dashboard Instant, hãy nhấp vào nút Preferences và bật tùy chọn “Automatically download saved videos to your computer”. Bây giờ, Instant sẽ tải video cục bộ về máy tính ngay khi bạn lưu clip Tik Tok.

Instant chưa có sẵn cho bất kỳ trình duyệt nào khác. Tuy nhiên, người dùng Mozilla Firefox có thể dùng thử một tiện ích bổ sung có tên TikTok Downloader

Tik Tok là nơi chứa đựng một số video hài hước nhất trên Internet hiện nay. Và bằng cách sử dụng các phương pháp này, bạn có thể dễ dàng lưu các video Tik Tok yêu thích của mình vào điện thoại hoặc máy tính.

Nếu bạn mới sử dụng Tik Tok và muốn hiểu nó là gì hay hoạt động như thế nào, thì đây là hướng dẫn sử dụng Tik Tok cho người mới bắt đầu.

Bên cạnh Tik Tok, hai mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay là Facebook hay Youtube đều cho phép người dùng tải video về thiết bị của mình. Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo cách download video trên Youtube hoặc tải video Facebook trên điện thoại trong các bài viết mà Quản trị mạng đã chia sẻ trước đó.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây