Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách sửa lỗi Facebook không load được bảng tin

Trong đây là một số cách sửa lỗi Facebook không load bảng tin trên iPhone và Android, các cách fix lỗi facebook không hiện bảng tin này khá đơn giản.

Một trong những lỗi gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng Facebook đó là lỗi không load được bảng tin Facebook. Nguyên nhân khiến Facebook không hiện bảng tin đó là việc dữ liệu trong bộ nhớ cache chưa được xóa khiến bộ nhớ bị đầy và Facebook sẽ không load được bảng tin.

Cách sửa lỗi Facebook không hiển thị bảng tin cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần xóa cookie và bộ nhớ đẹm của điện thoại khỏi trang web mà bạn đã truy cập trong khi sử dụng Facebook. Cụ thể thì hướng dẫn sửa lỗi Facebook không hiện bảng tin ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook không hiện bảng tin

Cách fix lỗi bảng tin Facebook trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào ứng dụng Facebook > chọn biểu tượng ngoài cùng bên phải trên thanh công cụ. Sau đó cuộn xuống dưới và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài Đặt >Trình Duyệt.

Bước 2: Trong phần cài đặt trình duyệt, bạn hãy bấm vào Xóa dữ liệu duyệt web. Khi bạn bấm vào đó, sẽ xuất hiện một thông báo nhỏ phía dưới là bạn đã xóa vào giờ, ngày nào.

Còn nếu trên iOS bạn không sử dụng ứng dụng Facebook mà dùng Safari để vào Facebook thì hãy vào Cài Đặt > Safari > Xóa lịch sử và dữ liệu trang web để sửa lỗi không hiển thị bảng tin trên Facebook Safari. Đồng thời cách làm này cũng khiến dữ liệu duyệt web của bạn trên Safari sẽ bị xóa hết.

Sửa lỗi bảng tin Facebook không hiện trên Android

Bước 1: Vào trong ứng dụng Cài Đặt > chọn Ứng dụng > Facebook.

Bước 2: Trong thông tin ứng dụng Facebook bạn chọn Lưu Trữ > chọn Xóa dữ liệu.

Sau khi thực hiện các bước sửa lỗi Facebook không hiện bảng tin trên đây, bạn hãy vào lại ứng dụng của mình và thực hiện load lại bảng tin Facebook để xem bảng tin đã chịu load chưa nhé.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây