Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Xem quy trình kiểm tra, đóng hộp Galaxy Z Flip tại nhà máy của Samsung

(Dân trí) - Samsung mới đây đã đăng tải một video cho thấy sự kỹ lưỡng, cẩn thận trong khâu kiểm tra độ bền của những chiếc Galaxy Z Flip trước khi thiết bị được đóng hộp và tới tay người tiêu dùng.
Quá trình kiểm tra, đóng hộp Galaxy Z Flip bên trong nhà máy của Samsung

Theo mô tả của video, Galaxy Z Flip đã trải qua quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt, cả về phần cứng lẫn phần mềm, đặc biệt ở khả năng gập đôi màn hình của thiết bị và khả năng phản hồi cảm ứng trước khi đến tay người dùng.

Ngoài ra, có thể thấy quá trình đóng hộp của máy sẽ được thực hiện bằng tay thay vì dây chuyền tự động. Những công nhân này được cho là bước cuối của giai đoạn sản xuất.

Họ sẽ xem kỹ sản phẩm để phát hiện nếu có vết trày xước, nứt vỡ hay dấu hiệu của tổn hại nào không, rồi mới tiến hành cho vào hộp.

Theo mô tả của Samsung, Galaxy Z Flip là sản phẩm của một quy trình sản xuất tinh tế, được thực hiện nhờ vào công nghệ cải tiến của Samsung.

Ngoài ra, quá trình sản xuất cũng được giám sát vô cùng chặt chẽ, ở mức độ từng chi tiết nhỏ. Samsung cũng tiết lộ thêm, khi bạn đang xem video này thì hãng đang trong quá trình nỗ lực sản xuất để mang lô hàng Galaxy Z Flip thứ 2 đến người dùng.

Xem quy trình kiểm tra, đóng hộp Galaxy Z Flip tại nhà máy của Samsung

Khả năng gập của Galaxy Z Flip được kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm tránh các lỗi có thể xảy ra khi tới tay người tiêu dùng.

Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 của Samsung, sau mẫu đầu tiên là Galaxy Fold từng được ra mắt vào năm ngoái.

Tính đến nay, Samsung Galaxy Z Flip đã cháy hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới sau 2 đợt mở bán. Tuy nhiên Samsung chưa tiết lộ cụ thể số thiết bị được bán ra vào mỗi đợt.

Điều này phần nào cho thấy sức hấp dẫn của Galaxy Z Flip - chiếc smartphone gập chất liệu kính đầu tiên của Samsung, mặc dù có mức giá vẫn còn rất cao so với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam (36 triệu đồng).

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây