Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020

(Dân trí) - Mùa mua sắm cuối năm, dòng TV 55 inch thu hút người dùng nhờ mức giá tốt và đang được khuyến mại lớn. Không chỉ nâng cấp kích cỡ màn hình, người dùng có xu hướng chọn các mẫu TV có công nghệ, tính năng hiện đại và thiết kế đẹp sang trọng.

Là hãng thuộc top đầu trong phát triển công nghệ màn hình TV, LG hiện có đầy đủ các công nghệ TV tiên tiến, là hãng duy nhất có đầy đủ ba công nghệ TV OLED, Nanocell và LED. Ở phân khúc cao cấp, người dùng có thể lựa chọn model TV LG OLED E9, C9, hai mẫu TV đứng đầu bảng xếp hạng TV tốt nhất thế giới của các chuyên trang công nghệ uy tín. Với kinh phí khiêm tốn hơn thì các mẫu TV công nghệ NanoCell như 55SM8600 hay 55SM8100 là sản phẩm “tốt gỗ tốt cả nước sơn” rất đáng cân nhắc.

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020
Các mẫu TV 55 inch đa dạng công nghệ của LG thu hút người dùng bởi mức giá cạnh tranh và nhiều công nghệ hiện đại đi kèm

TV LG OLED E9 (Giá tham khảo 58 triệu)

E9 là một trong những mẫu TV OLED cao cấp nhất của LG, sở hữu sức mạnh về phần cứng với bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ hai, cùng khả năng hiển thị vượt trội của dòng TV LG OLED đẳng cấp.

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 2
Với E9 trong phòng khách, người dùng sẽ sở hữu siêu phẩm công nghệ của tương lai là OLED và được tận hưởng những công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất

Theo bảng xếp hạng TV tốt nhất năm của chuyên trang công nghệ uy tín thế giới Rtings, TV OLED E9 đạt vị trí số một về khả năng hiển thị hình ảnh ở nội dung TV Show, thể thao, phim ảnh, video games, HDR gaming, HDR phim với điểm tổng là 9.

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 3
E9 là một kiệt tác về thiết kế với màn hình tràn kính, không để lộ chân đế hay bất cứ chi tiết thừa nào

Viền siêu mỏng khiến E9 như đang lơ lửng trong không gian, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem, không bị phân tâm bởi không gian xung quanh. TV LG OLED E9 kích thước 55 inch hiện có giá khoảng 58 triệu đồng, không nằm ngoài tầm với của người tiêu dùng đang cần một sản phẩm đẳng cấp, thiết kế tuyệt mỹ và sở hữu công nghệ OLED tiên tiến.

TV LG OLED C9 (Giá tham khảo 45 triệu)

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 4
Cũng sở hữu những điểm mạnh về công nghệ OLED và thiết kế siêu mỏng trứ danh của LG, nhưng C9 là model có sự cân bằng tốt giữa tính năng và giá bán

Nhờ đó, LG OLED C9 đang có doanh số bán tốt tại các siêu thị điện máy. Model C9 kích thước 55 inch đang được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng 45 triệu đồng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với nhiều sản phẩm TV LED công nghệ cũ cùng kích thước. Trong dịp Tết Canh Tý 2020, không ít khách hàng lựa chọn mẫu TV này để trải nghiệm công nghệ OLED và không bị lạc hậu trong vài năm tới.

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 5
Độ “hot” của C9 được nhiều chuyên trang công nghệ uy tín trên thế giới khẳng định trong năm qua (Ảnh Digital Trends)

Trong danh sách bình chọn TV tốt nhất thế giới năm 2019, tờ Digital Trends đánh giá LG OLED C9 là TV tốt nhất thị trường và đạt điểm tối đa hiếm có khi xét tổng hợp tất cả tiêu chí. Từ màn hình OLED hiển thị màu sắc sống động và màu đen tuyệt đối, hỗ trợ các chuẩn HDR mới nhất, hệ điều hành webOS và các tính năng thông minh cũng được đánh giá cao.

TV NanoCell 55SM8600 (Giá tham khảo 21 triệu đồng)

Với mức giá mềm hơn TV OLED, người dùng vẫn có thể tận hưởng chất lượng nghe nhìn tuyệt hảo khi lựa chọn dòng TV Nanocell của LG. Tại các siêu thị điện máy, SM8600PTA kích thước 55 inch có giá khoảng 23 triệu đồng, là lựa chọn tối ưu cho người dùng với mức hầu bao vừa phải.

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 6
Thiết kế đẹp cùng chất lượng hình ảnh tốt khiến SM8600PTA lọt top TV “hot” dịp cuối năm

SM8600PTA đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao bằng cách sử dụng các hạt nano siêu nhỏ. Sản phẩm này vẫn hỗ trợ các công nghệ hình ảnh hiện đại nhất như 4K Cinema HDR, các định dạng Advanced HDR, HDR10 Pro. Ngoài ra, TV trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp giả lập hình ảnh không đạt HDR lên thành HDR và công nghệ nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K nhất, giúp người dùng yên tâm thưởng thức các nội dung từ nhiều nguồn phát với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hệ điều hành WebOS 4.5 thân thiện dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ứng dụng thuần Việt như FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV... cũng là một điểm cộng để cả gia đình giải trí Tết này.

TV NanoCell 55SM8100 (Giá tham khảo 16 triệu đồng)

Những mẫu TV 55 inch đáng mua Tết 2020 - Ảnh minh hoạ 7
SM8100PTA là lựa chọn có mức giá hợp lý nhất trong số 4 model, chỉ khoảng 16 triệu đồng cho kích thước 55 inch

Có mức giá phải chăng, mẫu TV này vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ NanoCell mới và hàng loạt trang bị tốt của LG cùng âm thanh chất lượng. Các tính năng như khả năng tìm kiếm bằng giọng nói hay trí tuệ nhân tạo AI ThinQ kết hợp trợ lý ảo Google Assistant trên SM8100PTA đem đến giá trị tối đa cho người dùng.

Mua TV LG trong dịp Tết này, khách hàng trong chỉ được hưởng mức giá tốt mà còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị, bao gồm loa bluetooth, nồi chiên không dầu, bộ nồi chảo Lock&Lock, bộ bát đĩa cao cấp, kho ứng dụng giải trí cao cấp... Khi mua TV LG, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu tai nghe và loa soundbar với mức giá ưu đãi. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết 31/01/2020.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây