Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì

(Dân trí) - Từ Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Cà Mau… người dùng Ví MoMo không ngại đường xa để tới tham dự Lễ trao giải thưởng chương trình Lắc Xì - Lắc Heo Vàng, Nhận Lì Xì của Ví MoMo diễn ra sáng ngày 7/3 tại CGV Gala Center, Tân Bình, TP HCM.

Đây là buổi lễ chính thức để Ví MoMo trao các giải thưởng cao nhất gồm hiện vật như xe SH 125i, xe Vespa, vàng miếng, Macbook, vé máy bay Vietjet Air... và tiền mặt trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình Lắc Xì - Lắc Heo Vàng Nhận Lì Xì của Ví MoMo cho người chơi may mắn. Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch Ví MoMo, Đại diện Phòng Pháp chế Ví MoMo cùng người chơi trúng giải.

Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì
Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví MoMo phát biểu tại buổi lễ

Nhà ở khu vực Hóc Môn, giáp Bình Dương, chị Nguyễn Thị Nương, tranh thủ chạy xe máy gần 20km đến địa điểm sự kiện từ sớm để tránh tắc đường. Chị Nương đã có khoảng thời gian khá hồi hộp, từ lúc được đồng nghiệp phát hiện tên mình có trong danh sách quay số trúng thưởng (không chắc chắn vì số điện thoại đã được che đi một phần) đến khi nhận được cuộc gọi thông báo của Ví MoMo. Chị Nương kể: “Chiều 1/3 (ngày MoMo tổ chức chương trình quay số cho người chơi Lắc Xì), đang ngồi làm ở công ty thì cậu em đồng nghiệp chạy xô tới nói: “Nhất định là chị Nương rồi”. Tên mình cũng ít trùng mà nhìn các số điện thoại hiển thị thì đều đúng nên mừng ra mặt, chắc tới 99% là trúng thưởng”.

Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì - Ảnh minh hoạ 2

Chị Nguyễn Thị Nương (áo xanh) một trong 20 người trúng giải thưởng 20 triệu đồng

Chị Nương là khách hàng may mắn trúng thưởng 20 triệu đồng trong chương trình Quay số dành cho Hội Vé Vàng (sưu tầm đủ 12 con giáp và đổi vé vàng trong chương trình Lắc Xì).

Với luật chơi không giới hạn số người tham gia, không giới hạn lượt lắc, không giới hạn việc trao đổi con giáp, sân chơi Lắc Xì của Ví MoMo trong mùa Tết Kỷ Hợi đã đón nhận 100 triệu lượt lắc của hơn 5 triệu người chơi. Người chơi may mắn trúng những giải thưởng giá trị nhất của chương trình đang cư trú tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đã có gần 50 người chơi trúng thưởng tụ hội tại sự kiện trao giải để chia sẻ niềm vui và “rinh giải” về nhà sớm nhất trong đầu năm mới. Khách hàng trúng giải không thể tham dự sẽ được MoMo hướng dẫn xác minh và nhận thưởng sau.

Với những khách hàng ở xa, cảm xúc bất ngờ và đặc biệt mừng vui, hạnh phúc trong dịp đầu năm là động lực để không chỉ chủ nhân của giải thưởng mà còn cả gia đình cùng vượt ngàn dặm, có mặt chung vui trong Lễ trao thưởng.

Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì - Ảnh minh hoạ 3
Chị Bùi Thúy Quỳnh là một trong 6 khách hàng trúng giải nhì trong Thu thập con giáp đổi vé vàng

Chị Bùi Thúy Quỳnh - chủ nhân của giải thưởng 50 triệu đồng, quyết định bế theo con gái 5 tháng tuổi và “book” thêm cả vé bay cho chồng từ Hải Phòng vào TP HCM để nhận thưởng. Với Quỳnh, đây không chỉ là niềm vui đầu năm mà còn là cơ hội vàng để bà mẹ bỉm sữa chính hiệu này được thỏa ước mơ đi đây đó. “Phải cảm ơn Cún con lắm, vì ở nhà chăm con nên cứ rảnh cái là mình lại mở MoMo và lắc. Cũng tham gia đủ nhiệm vụ để có lượt lắc và giành Vé Vàng luôn. Nhưng trúng 50 triệu thì đúng là không tưởng”, chị Quỳnh kể lại.

Sân chơi Lắc Xì nhiều lần “mỉm cười” với các bà mẹ bỉm sữa. Chị Lã Thị Thơ - bà mẹ có 2 con nhỏ cũng là một trong những người chơi may mắn nhất khi số điện thoại của chị rơi trúng ô quay số phần thưởng xe SH 125i 2019. Chị Thơ cùng chị gái chồng đi tàu hỏa từ Đà Nẵng vào TP HCM để nhận thưởng. Với chị Thơ, việc đi lại không có gì khó khăn vì chỉ cần mở MoMo ra là chị mua được các loại vé từ tàu xe đến vé bay phục vụ cả gia đình.

Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì - Ảnh minh hoạ 4
Chị Trần Thị Thơm là một trong 2 khách hàng trúng xe Honda SH

Chị Trần Thị Thơm chia sẻ giải thưởng xe SH 125i chị lắc được trong Đêm Giao thừa (ngày 4/2/2019) mang đến cho chị cảm xúc khó quên và tràn đầy niềm vui cho năm Kỷ Hợi này. Là công nhân ở một nhà máy bánh kẹo tại Quận 12, TP HCM, đối với chị Thơm, giải thưởng có ý nghĩa lớn với chị và cả gia đình. Chị Thơm nói: “Chiếc xe có giá trị này sẽ là phương tiện đi lại, làm việc kiếm tiền lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình mình”.

Nhận thưởng cặp vé bay khứ hồi quốc tế của hãng Vietjet Air, anh Bùi Cảnh Vinh cũng chia sẻ niềm vui vì món quà rất thiết thực đến từ Ví MoMo. Anh Vinh hào hứng: “Tôi thậm chí còn không biết mình lắc trúng vé bay vì chỉ để ý xem có Heo, Rồng không. Chính vì thế khi nhận tin trúng thưởng càng vui và bất ngờ hơn”.

Người dùng Ví MoMo vượt nghìn cây số đến nhận thưởng Lắc Xì - Ảnh minh hoạ 5
06 khách hàng trúng giải nhì trong Thu thập 12 con giáp và đổi vé vàng

Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì diễn ra trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi từ ngày 21/1 – 24/2 đã mang đến những trải nghiệm mới về phong cách lì xì kiểu mới – lì xì thời 4.0 đến người dân Việt Nam.

Buổi lễ là cơ hội để Ví MoMo một lần nữa tri ân hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng Ví MoMo, tham gia sân chơi Lắc Xì, đồng thời trực tiếp trao thưởng đến các “chính chủ” Ví MoMo may mắn nhận thưởng lớn. Trước đó, bộ phận Chăm sóc khách hàng của MoMo đã tiến hành thông báo về chương trình trao thưởng và hướng dẫn chi tiết để người dùng đến nhận thưởng.

Trong buổi Lễ trao giải tổ chức ngày 7/3/2019, MoMo tiến hành trao giải cho các khách hàng “chính chủ” có mặt trong buổi lễ trúng thưởng trong Khung giờ Vàng chương trình Lắc Xì (các giải thưởng hiện vật như Xe SH, Vespa, Apple Macbook Air, iPad Pro, Canon 80D, iPhone XS, Samsung Galaxy Note 9, Vé bay Vietjet Air…); Giải Hội Vé Vàng dành cho người chơi sưu tập đủ 12 con giáp (tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng tiền mặt) và Giải người chơi có từ 30 lượt lắc trở lên (01 giải nhất: Xe Honda SH; 01 giải nhì: iPhone XS và 10 giải ba: 1 tai nghe AirPods/giải).

Chi tiết danh sách người chơi trúng giải tại đây.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây