Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Huawei Mate 30 Pro chính thức có mặt tại Việt Nam, cài đặt mọi ứng dụng dễ dàng

(Dân trí) - Huawei Mate 30 Pro với thiết kế chỉn chu và camera xuất sắc, được giới đánh giá rất cao về phần cứng. Mẫu flagship của Huawei đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng tại Việt Nam khi máy đã có thể tải và cài đặt các ứng dụng thật đơn giản.

Bài toán ứng dụng của Huawei Mate 30 Pro đã có lời giải

Khi ra mắt vào 9/2019, nhiều người từng nuối tiếc về viễn cảnh mẫu flagship mang tính đột phá này chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu của người dùng khi thiếu hụt Google Play để cài đặt ứng dụng như bao điện thoại Android khác. Thế nhưng, mới đây thôi, cộng đồng người dùng Huawei đã chia sẻ 3 cách cài đặt đầy đủ các ứng dụng để ngay cả những người không rành công nghệ cũng có thể thực hiện dễ dàng. Hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cài đặt qua AppGallery

Người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng AppGallery có sẵn trên Mate 30 Pro để tải các ứng dụng dễ dàng. AppGallery là kho ứng dụng lớn thứ 3 trên thế giới, do chính hãng phát triển và có sẵn trên các dòng sản phẩm của Huawei. Có thể kể đến các ứng dụng quen mặt của người Việt trên AppGallery như: Zalo, Viber, Tiki, Sendo, Shopee,…

Cài đặt qua APKMonk và APKPure

Một cách cài đặt đơn giản khác là truy cập vào một trong hai trang web APKMonk.com và APKPure.com và tải các ứng dụng phù hợp. Sau khi tải các tập tin cài đặt *.apk về, người dùng đã có thể kích hoạt cài đặt trên máy thật đơn giản.

Cài đặt qua Phone Clone

Cách đơn giản nhất đó chính là dùng ứng dụng Phone Clone, cho phép người dễ dàng truyền tải mọi ứng dụng và dữ liệu từ điện thoại cũ sang Huawei Mate 30 Pro mới. Sau khi cài đặt ứng dụng này cho hai điện thoại mới và cũ, người dùng cần quét mã QR Code để kết nối hai smartphone với nhau, rồi tùy chọn những dữ liệu cần chuyển sang như danh bạ, tin nhắn, các ứng dụng, thiết lập... Lưu ý, hai điện thoại cần kết nối chung một mạng Wi-Fi.

Huawei Mate 30 Pro chính thức có mặt tại Việt Nam, cài đặt mọi ứng dụng dễ dàng
Với 3 cách trên, ngay cả các ứng dụng Google và Facebook có thể cài đặt trên Mate 30 Pro

Phần cứng vượt trội với nhiều điểm nhấn ấn tượng

Nhắc đến Mate 30 Pro, giới công nghệ nghĩ ngay đến hệ thống camera vượt trội, được chuyên trang DxOMark đánh giá là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm ra mắt. Máy được trang bị 4 camera với 2 cảm biến độ phân giải cao 40MP cùng ống kính Leica siêu hạng. Hỗ trợ cụm camera này là hàng loạt tính năng bổ trợ nổi bật khác như: chống rung quang học OIS, zoom quang học 3x, zoom kỹ thuật số 30x,… mang đến những trải nghiệm chụp ảnh và quay video chuẩn điện ảnh đầy cuốn hút.

Huawei Mate 30 Pro chính thức có mặt tại Việt Nam, cài đặt mọi ứng dụng dễ dàng - Ảnh minh hoạ 2
Hệ thống camera của Mate 30 Pro mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp

Độ hoàn thiện của máy mang đến điểm nhấn khác về mặt thiết kế với màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ siêu hẹp, đem đến trải nghiệm xem tràn viền gần như không giới hạn. Dù sở hữu màn hình cong mềm mại là vậy nhưng Mate 30 Pro vẫn giữ được độ cứng cáp cần thiết nhờ thiết kế nguyên khối kim loại, mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Phím tăng giảm âm lượng cũng được lược giản trong khi nút nguồn được thiết kế thanh mảnh để tối ưu hóa không gian hiển thị màn hình. Sự tinh giản này mang lại vẻ hiện đại, đột phá trong thiết kế của Mate 30 Pro.

Huawei Mate 30 Pro chính thức có mặt tại Việt Nam, cài đặt mọi ứng dụng dễ dàng - Ảnh minh hoạ 3
Dù sở hữu màn hình siêu cong 88 độ nhưng Mate 30 Pro vẫn cho thấy sự chắc chắn trong thiết kế

Ngoài ra, Mate 30 Pro được trang bị Kirin 990 mạnh mẽ của chính hãng Huawei với tiến trình 7nm tiên tiến nhất hiện nay. Qua đó mang đến khả năng xử lý tác vụ vượt trội, mượt mà. Đi kèm với điểm hiệu năng khủng từ phần cứng là khả năng quản lý năng lượng thông minh và dung lượng pin “khủng”, lên đến 4.500mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài. Công nghệ sạc siêu nhanh Huawei SuperCharge 40W (có dây)/27W (sạc không dây) và công nghệ sạc ngược mang đến sự tiện lợi đáng kinh ngạc cho người dùng.

Huawei Mate 30 Pro màu bạc không gian sẽ chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS vào ngày 23/02/2020 với mức giá là 21,99 triệu đồng.

Để sở hữu siêu phẩm này với mức giá và ưu đãi hấp dẫn, người dùng có thể đặt trước Mate 30 Pro từ nay đến hết ngày 22/2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS với bộ quà tặng lên đến 6 triệu đồng, bao gồm:

- Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT.

- Sạc dự phòng Huawei 10.000mAh.

- Cặp loa bluetooth CM510.

- Chương trình trả góp 0% lãi suất.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây