Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Chất lượng và công nghệ sáng tạo thu hút người dùng chọn TV Samsung

(Dân trí) - Với khách hàng, chất lượng bền bỉ, màu sắc hiển thị tự nhiên và dịch vụ hậu mãi tốt là tiêu chí giúp họ chọn lựa gắn bó hơn 10 năm.

Nhân dịp sinh nhật 50 tuổi, Samsung trao tặng TV 4K cho 50 chủ sở hữu TV lâu đời nhất. Chương trình chỉ diễn ra vỏn vẹn 1,5 tháng nhưng đã nhận về hơn 800 lượt đăng ký hợp lệ trên toàn quốc.

Song song niềm vui của người dùng khi nhận được quà tặng ngẫu nhiên, Samsung cũng nhận lại nhiều câu chuyện đầy cảm xúc được người dùng kể lại sau quãng thời gian sử dụng TV của hãng.

Chất lượng bền bỉ và dịch vụ của thương hiệu TV hàng đầu thế giới

Được đánh giá cao ở chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, Samsung tạo được sự hài lòng về thương hiệu bền vững thể hiện qua sự tin cậy, chọn lựa của người dùng Việt khoảng 10 năm trước cho đến nay.

Khi được hỏi về thời gian mua chiếc TV Samsung, chồng chị Nguyễn Bích Xuân (sở hữu dòng Full HD, ngụ quận Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Mua TV lâu quá mình không nhớ, chắc tầm chục năm rồi. Về công nghệ thì Samsung đang đi đầu nên mình mua thôi, và sau khi dùng thì mình thấy rất bền. Mình còn nghĩ là nó lâu quá rồi, hỏng đi để mình mua cái mới mà tới giờ chưa hỏng luôn”.

Còn với anh Đỗ Xuân Thụy (sở hữu dòng Full HD, ngụ Hải Phòng) thì “TV Samsung mình mua khá lâu rồi cũng không nhớ được. Ngày xưa mình chọn vì có thói quen thích so sánh các thương hiệu với nhau coi hãng nào dùng tốt, có ưu nhược điểm gì, nên mình mua Samsung. Với cả ngày xưa nhà mình có dùng cả 1 TV Samsung đen trắng nữa cơ. Mình thì dùng Samsung nhiều lắm, điện thoại nữa. Mình thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng bên hãng rất hài lòng, rồi mình cũng thấy chất lượng nổi bật hơn mấy hãng khác thật. Nghĩa là trong cùng 1 khoảng thời gian mình trải nghiệm thì mình thấy nó hơn một số hãng khác cho nên là mình chuyển sang dùng hầu hết là đồ của Samsung luôn”.

Chất lượng và công nghệ sáng tạo thu hút người dùng chọn TV Samsung
Anh Đặng Anh Dũng (sở hữu dòng TV 3D, ngụ Quận 10, TPHCM) rất ấn tượng đội ngũ chăm sóc khách hàng, anh đánh giá kỹ thuật viên Samsung “nhanh nhẹn và xử lý tình huống rất tốt”

TV Samsung đem tới trải nghiệm giải trí đa dạng cho người dùng

Bên cạnh chất lượng đem tới sự an tâm cho người dùng, Samsung còn ghi điểm tiên phong sáng tạo trong các dòng sản phẩm. Điển hình như anh Chấn Tân (sở hữu dòng LED TV, ngụ quận 11, TPHCM) cho hay: "Chức năng của TV Samsung tốt, các apps có giao diện tốt, màu sắc đẹp, trải nghiệm người dùng ổn nữa. Nói chung là tôi hài lòng".

Chất lượng và công nghệ sáng tạo thu hút người dùng chọn TV Samsung - Ảnh minh hoạ 2
Anh Trọng Nam (sở hữu dòng TV 3D, ngụ quận Tân Bình, TPHCM) cùng con khám phá chiếc TV mới

Khi chia sẻ kỷ niệm với chiếc TV Samsung yêu quý, anh Trọng Nam cho biết: "Chiếc TV của Samsung xài bền lắm, hình ảnh vẫn sắc nét, tôi xài tới giờ vẫn chưa hư. Lúc mới mua về ở xóm có mình là có chiếc TV 3D này. Lúc đó, tôi hay rủ bạn bè về nhà coi 3D, kiểu vừa rủ về nhà vừa “khoe” TV 3D, thấy vui lắm". Với anh, TV của hãng còn "có đầu kết nối với ổ đĩa cứng và không kén file film nên anh cũng dễ dàng kết nối xem phim tiện lợi".

Thần may mắn cũng "gõ cửa" gia đình anh Nam khi anh đồng thời trúng thưởng chiếc One Remote của Samsung trong chuỗi chương trình kỷ niệm 50 năm tiên phong đột phá công nghệ.

Chất lượng và công nghệ sáng tạo thu hút người dùng chọn TV Samsung - Ảnh minh hoạ 3

"Tôi chỉ nghĩ đăng ký tham dự cho vui không ngờ lại trúng cả hai. Tôi và gia đình rất vui”, anh Nam hồ hởi nói.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị, anh Nam và nhiều khách hàng khác cũng gửi lời chúc đến Samsung với mong muốn hãng ngày càng phát triển và tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích tiếp theo cho người dùng.

Giá trị bền vững của doanh nghiệp không chỉ thể hiện qua lợi nhuận kinh doanh, những đóng góp cho xã hội mà còn là chính niềm tin yêu, chọn lựa từ phía người dùng. Có thể nói, thông qua chương trình “Vinh danh 50 chủ sở hữu TV lâu đời nhất” lần này, Samsung đã có dịp lắng nghe những cảm xúc và chia sẻ về sản phẩm của hãng, đồng thời được tiếp thêm động lực không ngừng tiên phong sáng tạo để đem tới những tuyệt tác thiết kế hoàn mỹ, nâng cao trải nghiệm người dùng hiện đại.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây