Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại khu công nghiệp Thanh Bình

Thứ sáu - 28/08/2020 04:17
Nhằm đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Ngày 27/8/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn, phối hợp với Ban quản lý các khu công nghiệp tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại khu công nghiệp Thanh Bình, thuộc địa phận xã Thanh Thịnh, huyện Chợ Mới, thu hút đông đảo công nhân viên, người lao động của Khu công nghiệp tham gia.
Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ tại Khu Công an nghiệp Thanh Bình
Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ tại Khu Công an nghiệp Thanh Bình
Khu công nghiệp Thanh Bình là khu công nghiệp tập trung duy nhất của Bắc Kạn, nhiều doanh nghiệp đã có thời gian hoạt động ổn định, số lượng công nhân giao động từ 700 đến 1000 người. Vì thế công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, tạo môi trường an ninh an toàn lành mạnh để phát triển kinh tế, thu hút đầu tư. Đồng thời xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh, trật tự. Chủ động cảnh giác trước âm mưu, hoạt động "Diễn biến hòa bình", bạo loạn, lật đổ của các thế lực thù địch, các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Tại Ngày hội, những thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, các thủ đoạn hoạt động của các thế lực có thể lợi dụng truyền bá, lôi kéo tại các khu công nghiệp nhằm làm xấu đi tình hình an ninh trật tự, kiềm chế sự phát triển kinh tế… được đưa ra trao đổi thẳng thắn để tạo sức đề kháng, cách phòng tránh cho người lao động. Lựa chọn các thông tin tin cậy trên mạng xã hội tránh trở thành nạn nhân hay vô tình vi phạm pháp luật.
 
27 8 Vu Van quan phat bieu
Thượng tá Vũ Văn Quân - PGĐ Công an tỉnh phát biểu tại Ngày hội
 
Ngày hội thực sự đã đạo được sự gắn kết giữa người lao động với các cấp chính quyền, chung sức để Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nói chung và phong trào tại các cơ quan, doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy kinh tế phát triển.


 
 
 
 
 

Tác giả: T. Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm429
  • Hôm nay89,826
  • Tháng hiện tại3,773,176
  • Tổng lượt truy cập155,808,780
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây