Trao nhà tình nghĩa cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 25/05/2019 12:20
Sáng nay, ngày 25/5/2019 Công an tỉnh tổ chức Lễ khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho đồng chí Hoàng Văn Thanh, cán bộ đội An ninh Công an huyện Pác Năm, tỉnh Bắc Kạn thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện một số đơn vị Công an trao tặng nhà cho đồng chí Hoàng Văn Thanh
Lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện một số đơn vị Công an trao tặng nhà cho đồng chí Hoàng Văn Thanh
Trước đó, được biết gia đình đồng chí Thanh thường xuyên phải đi thuê nhà ở, thấu hiểu được sự khó khăn, vất vả đó, Công an tỉnh đã trích 15 triệu đồng từ quỹ nghĩa tình để hỗ trợ,  đồng thời báo cáo Bộ Công an và được Bộ Công an hỗ trợ 70 triệu đồng từ quỹ nghĩa tình đồng đội CAND để xây dựng nhà ở cho đồng chí Thanh. Với số tiền hỗ hộ trên cùng với sự tích cóp của gia đình thì sau một thời gian ngắn, căn nhà cấp 4 đã hoàn thành với diện tích 100m2  đã được đưa vào sử dụng. Tại buổi Lễ trao tặng,  Bộ Công an ủy quyền cho đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh chuyển hỗ trợ thêm cho gia đình 5 triệu đồng.
Phát biểu trong biểu Lễ trao tặng, đồng chí Hoàng Văn Thanh vô cùng vui mừng và cảm động trước tấm lòng chia sẻ của Bộ Công an và của lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn. Với hoạt động chung sức giúp đỡ CBCS có hoàn cảnh khó khăn xây nhà tình nghĩa đã giúp cho CBCS của Công an tỉnh vơi bớt được phần nào khó khăn, nhất là về nhà ở, để yên tâm công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập583
  • Máy chủ tìm kiếm150
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay105,141
  • Tháng hiện tại3,788,491
  • Tổng lượt truy cập155,824,095
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây