Tổng kết chuyên án đấu tranh với tội phạm đánh bạc tại địa bàn Thành phố Bắc Kạn

Thứ sáu - 14/10/2022 08:20
Ngày 14/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tổ chức tổng kết chuyên án đấu tranh với đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề xảy ra tại thành phố Bắc Kạn tháng 6/2022. Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương. 
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tổng kết chuyên án đấu tranh với đường dây tổ chức đánh bạc tại địa bàn Thành phố Bắc Kạn
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tổng kết chuyên án đấu tranh với đường dây tổ chức đánh bạc tại địa bàn Thành phố Bắc Kạn
Đường dây này tổ chức đánh bạc bằng hình thức mua bán số lô, số đề qua tin nhắn mạng xã hội Zalo và tin nhắn SMS. Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt và khởi tố 05 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề. Tại hội nghị, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, Thành phố đã phát biểu tham luận, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong việc áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phương pháp để điều tra, khám phá, đấu tranh có hiệu quả với chuyên án của phòng cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan thời gian qua. Đồng thời, cũng chỉ rõ các mặt còn tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc và đề ra các nội dung, nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh với tội phạm này trong thời gian tới. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ trong công tác đấu tranh chuyên án. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố trong thời gian tới cần nắm chắc tình hình; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ; nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, tấn công trấn áp mạnh mẽ với các loại tội phạm. Nhất là tội phạm đánh bạc với nhiều phương thức, thủ đoạn mới ngày càng tinh vi hơn./.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập387
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm310
  • Hôm nay77,856
  • Tháng hiện tại3,154,603
  • Tổng lượt truy cập155,190,207
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây