HOICHOTHUONGMAI

Thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 17/03/2023 06:01
Ngày 17/3/2023, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp cùng các nhà hảo tâm, chính quyền địa phương xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới và phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn thăm hỏi, tặng quà cho 02 hộ gia đình có bệnh nhân mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Đinh Thị Liên
Thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Đinh Thị Liên
Được biết gia đình chị Đinh Thị Liên trú tại Bản Vọt, xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới gồm 05 thành viên, chồng mất sớm, bản thân chị Liên đang điều trị bệnh ưng thư. Con gái lớn của chị Liên là mẹ đơn thân, nuôi con gần 10 tháng tuổi, bản thân cũng đang điều trị ung thư xương, mọi sinh hoạt đều do chị Liên chăm sóc. Hiện tại chị Liên là lao động chính trong gia đình, vừa điều trị bệnh và chăm sóc con gái, trông cháu, không có nguồn thu nhập nên hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn.
 
DSC01307 sửa
Thăm hỏi, tặng quà gia đình anh Nguyễn Văn Cương và chị Vi Thị Tuyền

Gia đình anh Nguyễn Văn Cương và chị Vi Thị Tuyền hiện đang sinh sống tại tổ 12, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn. Năm 2020 anh chị đã sinh được một người con nhưng cháu đã mất vì căn bệnh ung thư xương vào năm 2021. Đến tháng 9/2022 con trai thứ hai là bé Trọng Nhân ra đời, tuy nhiên khi mới tròn 6 tháng tuổi thì cháu mắc bệnh Não úng thủy và U não, đến nay đã phải mổ não tới 3 lần. Hiện tại bé Trọng Nhân chuẩn bị điều trị hóa chất tại bệnh viện K để triệt khối U não, hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn.

 Đến thăm 02 gia đình, đoàn đã ân cần động viên, thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn và trao tặng mỗi gia đình 01 xuất quà gồm nhu yếu phẩm và 10.000.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng là 21.316.000 đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát môi trường trong công tác chăm lo cho người mắc hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tiếp thêm cho họ tình thương yêu, sự lạc quan, giúp cho các gia đình phần nào vơi bớt khó khăn, vượt qua bệnh tật. Đây cũng là một trong các hoạt động góp phần thực hiện tốt kế hoạch hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 của Công an tỉnh Bắc Kạn với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”./.

Tác giả: Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay64,380
  • Tháng hiện tại3,922,487
  • Tổng lượt truy cập151,642,963
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây