HOICHOTHUONGMAI

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thiện nguyện tại Xuân La

Thứ năm - 12/01/2023 10:19
Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Công an tỉnh, thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh (13/5/1953-13/5/2023). Ngày 12/01/2023, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh tổ chức chương trình Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Xuân La, xã Xuân La, huyện Pác Nặm. 
Những chiếc áo ấm, chăn ấm đã được trao đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Những chiếc áo ấm, chăn ấm đã được trao đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đây là chương trình tình nguyện đầu tiên của đơn vị kể từ khi thành lập (tháng 11/2022) đến nay. Với tinh thần sẻ chia, lòng nhân ái, phát huy truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc đơn vị đã trao 15 suất quà là chăn ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá chương trình gần 8 triệu đồng.

Chương trình được Ban Giám hiệu nhà trường, cấp uỷ, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Thầy giáo Văn Phúc Hoà - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Là địa bàn vùng cao nên trường rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; với thời tiết lạnh buốt như hiện tại thì chăn ấm, áo ấm là những đồ dùng mà các em học sinh đang cần nhất". Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương, hy vọng các em sẽ có một mùa đông ấm áp, một năm mới mạnh khoẻ, học tập tốt, rèn luyện tốt. 

Hoạt động có ý nghĩa như mốc son khởi đầu của một năm mới, một năm chung sức, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng Công an Bắc Kạn nói chung, lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh nói riêng trong lòng Nhân dân./.

Tác giả: Trang Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm464
  • Hôm nay98,898
  • Tháng hiện tại4,063,798
  • Tổng lượt truy cập151,784,274
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây