Nhiều ý kiến góp ý xây dựng lực lượng công an huyện Chợ Đồn

Thứ ba - 25/09/2018 23:19
Ngày 26 tháng 9 năm 2018, tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn, UBMTTQ và Công an huyện Chợ Đồn tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” với sự tham gia của cấp ủy, chính quyền, trường học, đại diện nhân dân các xã Bản Thi, Yên Thượng, Yên Thịnh.
Tại Diễn đàn, sau khi nghe đồng chí Trưởng công an huyện báo cáo về tình hình ANTT trên địa bàn huyện và các xã phía Tây  (Bản Thi, Yên Thượng, Yên Thịnh) của huyện. Đã có nhiều ý kiến phản ánh, góp ý của nhân dân về tình hình ANTT, về thực hiện nhiệm vụ của lực lượng công an tại địa phương. Trong đó người dân tập trung đánh giá cao vai trò của lực lượng công an huyện đã làm tốt vai trò nòng cốt giữ gìn ANTT, đồng thời phán ánh một số bức xúc trên địa bàn cần lực lượng công an tham gia, phối hợp trong quản lý, giáo dục con em không phạm tội và mắc tệ nạn xã hội, đấu tranh giải quyết như tệ nạn ma túy, hiện tượng mất trật tự ATGT (xe chở quá tải, học sinh chưa đủ tuổi điển khiển xe máy), gây rối trật tự công cộng, sử dụng súng săn trái phép…
 
26 9 nguoi dan phat bieu
Người dân phát biểu tại Diễn đàn
Tại diễn đàn đồng chí Trưởng công an huyện đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến của các đại biểu phát biểu tại diễn đàn, đồng thời yêu cầu, giao cho các Đội nghiệp vụ, bộ phận liên quan nghiên cứu, tham mưu, tổ chức phối hợp giải quyết những vấn đề về ANTT được người dân phản ánh. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban ngành và nhân dân các địa phương tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ lực lượng công an huyện trong thực hiện giữ gìn ANTT tại địa phương.
 
 

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập609
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm506
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,674,328
  • Tổng lượt truy cập157,790,829
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây