HOICHOTHUONGMAI

Khuổi Làng đã có nhà họp thôn khang trang

Thứ năm - 24/01/2019 22:21
Ngày 24/1/2019, Công an tỉnh đã tiến hành bàn giao, đưa vào sử dụng nhà họp thôn Khuổi Làng và tổ chức giao lưu văn nghệ “Vì bình yên cuộc sống” tại xã An Thắng, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn. Một số công trình phần việc và nhiều phần quà tết cũng đã được trao cho bà con trị giá trên 2 trăm 60 triệu.
Khánh thành và bàn giao Nhà họp thôn Khuổi Làng
Khánh thành và bàn giao Nhà họp thôn Khuổi Làng
Nhà họp thôn Khuổi Làng có tổng diện tích trên 90m2, được lắp ghép bằng vật liệu Panel Hàn Quốc, đây là loại vách ngăn cách âm, cách nhiệt, chống cháy, có thể tái sử dụng nhiều lần với tổng mức đầu tư 212 triệu đồng, số tiền này do CBCS Công an tỉnh quyên góp, giúp xã An Thắng xây dựng nông thôn mới. Tại buổi lễ bàn giao Công an huyện Pác Nặm đã tặng 3 chiếc bàn, 60 chiếc ghế cho nhà họp thôn, trị giá 6 triệu 300 nghìn đồng. Từ nay 54 hộ gia đình, với trên 200 nhân khẩu đã có nơi hội họp, sinh hoạt cộng đồng khang trang, sạch đẹp. Công trình nhà họp thôn Khuổi Làng hoàn thiện đã giúp An Thắng hoàn thành tiêu chí về cơ sở vật chất văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.
 
24 1 CA Pc Nam tang khuoi lang

Cũng tại xã An Thắng, Phòng Hậu Cần, Chi đoàn phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh; Chi đoàn Đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh, Chi đoàn Công an huyện Pác Nặm và nhà tài trợ cửa hàng Vàng bạc Thắng Oanh, thành phố Bắc Kạn đã tổ chức đổ bê tông sân điểm trường thôn Tân Hợi, Khuổi Xỏm. Gắn 70m hàng rào B40 cho sân điểm trường, đồng thời giúp bà con thôn Khuổi Xỏm che chắn chuồng trại, tránh rét cho gia súc, tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo trị giá 55 triệu đồng. Đêm giao lưu Văn nghệ được tổ chức đã để lại trong người nhiều ấn tượng đẹp.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,991,592
  • Tổng lượt truy cập151,712,068
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây