HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Lễ 30/4

Thứ bảy - 16/04/2022 03:32
Ngày 15/4/2022, Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn chủ trì phiên họp Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Lễ 30/4 cho các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Kạn.
Hội đồng họp, xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân dịp 30.4
Hội đồng họp, xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân dịp 30.4
Hội đồng đã tiến hành xem xét, phân tích, đánh giá, đối chiếu các điều kiện, tiêu chuẩn về giảm thời hạn chấp hành án phạt tù; căn cứ nhân thân, mức độ hành vi phạm tội của phạm nhân; đánh giá chiều hướng, mức độ cải tạo của từng phạm nhân trong thời gian chấp hành án và tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Hội đồng thống nhất đề nghị, giảm thời hạn chấp hành án cho 05 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Quá trình xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đã thể hiện đúng tinh thần, chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước đối với các phạm nhân đang chấp hành án. Đây là điều kiện và cơ hội giúp cho họ có cơ hội sớm hòa nhập cộng đồng, đồng thời cũng là động lực cho các phạm nhân khác tích cực lao động, học tập và cải tạo tốt để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong những dịp tiếp theo. Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh sẽ hoàn thiện hồ sơ chuyển Tòa án nhân dân tỉnh và Viện Kiểm sát tỉnh thực hiện theo đúng quy định của pháp luật./.

 

Tác giả: Quốc Huy - Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập430
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay87,099
  • Tháng hiện tại3,945,206
  • Tổng lượt truy cập151,665,682
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây