Công an tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4

Thứ hai - 01/11/2021 00:00
Ngày 01/11/2021, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4 năm 2021 cho cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương. Đại tá Đinh Quang Huy - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.
Buổi lễ khai giảng bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4
Buổi lễ khai giảng bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4
Trong thời gian 05 ngày (từ 01/11 đến 05/11/2021), 67 học viên sẽ được báo cáo viên là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh truyền đạt các chuyên đề: Biên giới Quốc gia và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới; Chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ đối với cách mạng Việt Nam trong tình hình mới; những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện; Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý Nhà nước về An ninh trật tự trong tình hình mới; Luật giáo dục Quốc phòng và An ninh và các Thông tư, Nghị định có liên quan đến công tác giáo dục Quốc phòng và An ninh trong Công an nhân dân...

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được nâng cao kiến thức về quốc phòng, quân sự và an ninh, nhận diện rõ hơn những âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và vận dụng đường lối của Đảng, Nhà nước, kiến thức đã học vào thực tiễn công tác ở từng đơn vị, địa phương, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Kết thúc lớp học, học viên viết bài thu hoạch và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đại tá Đinh Quang Huy đã nêu rõ tầm quan trọng của việc bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh, đồng thời yêu cầu các học viên cần thực hiện tốt các nội quy, quy định của lớp học nhất là trong phòng chống dịch Covid-19; nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, nắm vững và vận dụng những kiến thức đã được truyền đạt vào thực tiễn công tác./.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập732
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm612
  • Hôm nay197,886
  • Tháng hiện tại782,746
  • Tổng lượt truy cập156,899,247
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây