Công an tỉnh Bắc Kạn tặng quà vùng lũ Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La

Chủ nhật - 27/08/2017 22:33
Ngày 27/8/2017, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp cùng Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái Bắc Kạn, "Hội Dê Vàng" 79 Bắc Kạn, trường Mầm non Sơn Ca Hà Nội và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình thăm hỏi tặng quà tại xã Nặm Păm, xã chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ quét vừa xảy ra vào đầu tháng 8 vừa qua tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La.
Chị Tòng Thị Quán ở Bản Hốc, khi đoàn chúng tôi đến vẫn đang trong cảnh “màn trời chiếu đất”, chị còn nhớ rất rõ vào đêm 2 rạng sáng ngày 3/8 vừa qua, khi cơn lũ tràn về, chị chỉ kịp kéo 2 đứa con của mình tránh nạn, còn nhà cửa và chồng chị đã bị lũ cuốn trôi. Chị đã hết sức xúc động khi được Công an tỉnh Bắc Kạn và các nhà hảo tâm tặng quà hỗ trợ chị vượt qua cơn hoạn nạn này. Chúng tôi ấm lòng hơn khi biết đồng chí Bí thư huyện ủy Mường La đã chỉ đạo các ngành chức năng và địa phương khẩn trương bố trí ngay cho 3 mẹ con chị một căn nhà tái định cư.
 
27 8 mương la 3
Tặng quà, hỗ trợ chị Tòng Thị Quán
 
Trong buổi sáng ngày 27/8, đoàn công tác đã trực tiếp hỗ trợ tiền và tổ chức trao hàng cứu trợ gồm 150 phần quà là những đồ dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt như quần áo, xô, chậu, dầu ăn, xà phòng, nồi.. cho bà con nhân thôn Bản Piệng, Bản Bâu, Huổi Sói với mong muốn góp phần cùng nhân dân nơi đây vơi bớt khó khăn, khắc phục hậu quả trận lũ lịch sử này. Nhân dịp này Công an tỉnh Bắc Kạn đã trao 10 phần quà cho 10 gia đình là cán bộ Công an huyện Mường La bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.
Tổng giá trị số tiền và hàng cứu trợ ước tính khoảng 170 triệu đồng, trong đó có sự đóng góp chủ yếu của CBCS Công an tỉnh Bắc Kạn, các nhà hảo tâm đến từ CLB vòng tay nhân ái Bắc Kạn, Trường Mầm non Sơn Ca Hà Nội, "Hội Dê Vàng" 79 Bắc Kạn...

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động thiện nguyện này:

27 8 mương la 9
Xã Nặm Păm tan hoang sau cơn lũ, nhiều hộ dân đang phải sống trong những lán tạm bợ

27 8 Mương La 1
Đoàn công tác tổ chức phát hàng cứu trợ tại thôn Bản Piệng

27 8 mwongla 5
Hơn 150 suất quà đến với bà con vùng lũ Nặm Păm

27 8 mương la 7
Đồng hành cùng Công an tỉnh Bắc Kạn đến với bà con Nặm Păm còn có các nhà hảo tâm, những đội viên tích cực của CLB Vòng tay nhân ái Bắc Kạn, Trường Mầm non Sơn Ca Hà Nội

27 8 mương la 4

 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,121
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm966
  • Hôm nay154,767
  • Tháng hiện tại538,357
  • Tổng lượt truy cập156,654,858
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây