Công an huyện Chợ Mới: Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Thứ năm - 12/07/2018 22:53
Ngày 12/7, Công an huyện Chợ Mới đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (13/7/1998 – 13/7/2018). Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ đã và đang công tác tại Công an huyện Chợ Mới đã về dự.
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 20 năm thành lập và trưởng thành của Công an huyện Chợ Mới. Trong suốt 20 năm qua mặc dù điều kiện công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng gặp rất nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương, lực lượng Công an huyện Chợ Mới đã ngày cành trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, góp phần giữ vững an ninh trật tự phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng an ninh ở địa phương.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đại tá Nguyễn Thanh Tuân, phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích mà các cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Chợ Mới đã đạt được trong 20 năm qua, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới Công an huyện Chợ Mới cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, xung kích đi đầu trên mặt trận đảm bảo an ninh trật tự, chủ động nắm chắc tình hình, đồng thời tham mưu cho cấp ủy chính quyền các cấp tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tích cực tham gia vào công tác đảm bảo an ninh trật tự, phối hợp với các ban, ngành đoàn thể tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc củng cố quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, thế trận lòng dân.
Nhân dịp này, đã có 8 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh và UBND huyện Chợ Mới tặng giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 20 năm thành lập Công an huyện Chợ Mới.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập597
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm494
  • Hôm nay114,552
  • Tháng hiện tại1,340,848
  • Tổng lượt truy cập157,457,349
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây