HOICHOTHUONGMAI

         Công an huyện Bạch Thông tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

Thứ tư - 20/07/2022 10:02
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022), trong các ngày 18,19, 20 /7/2022, Công an huyện Bạch Thông đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng.

Tham gia giải bóng đá Thanh niên Công an huyện là các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn được chia thành 04 đội bóng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt trong 06 trận đấu, Đội liên quân An ninh – Tổng hợp – Thị trấn Phủ Thông đã xuất sắc giành Cúp vàng, các đội bóng xếp vị trí nhì, ba, tư lần lượt là liên quân Công an 13 xã, Đội Cơ quan điều tra và liên quân CSGT – QLHC – HTTP. Tham gia thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ phối hợp có các Đội bóng: Ban chỉ huy Quân sự huyện, liên quân Tòa án, Viện Kiểm sát và Phòng Giáo dục huyện. Hoạt động giao hữu thể thao đã góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Cũng trong ngày 20/7, đơn vị đã tổ chức Lễ gặp mặt, tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đỗ Thị Hiền – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy Bạch Thông, tập thể Lãnh đạo đơn vị, chỉ huy các Đội nghiệp vụ và Trưởng Công an các xã, thị trấn và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trung tá Dương Văn Kiều đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống tự hào 60 năm của lực lượng Cảnh sát và ôn lại thành tích của lực lượng Cảnh sát Công an huyện Bạch Thông và công bố quyết định, trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 08 tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm lực lượng Cảnh sát.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Hiền đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của lực lượng Cảnh sát Công an huyện nói riêng và tập thể đơn vị Công an huyện nói chung đã đạt được. Đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, nỗ lực thực hiện tốt công tác chuyên môn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Các hoạt động kỷ niệm đã góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng cho CBCS, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần để mỗi CBCS chủ động, tích cực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay82,207
  • Tháng hiện tại3,940,314
  • Tổng lượt truy cập151,660,790
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây