Chia sẻ yêu thương tại điểm trường vùng cao Cốc Diển

Thứ năm - 16/01/2020 11:56
Ngày 16/1/2020, Hội phụ nữ Cụm thi đua số 4 Bộ Công an phối hợp với Hội phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn, Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương, Hiệp hội Doanh nhân vừa và nhỏ, Công ty Vincapital, Công an huyện Ba Bể tổ chức chương trình từ thiện chia sẻ yêu thương, tặng quà và ký giao ước xây dựng phòng học mới tại điểm trường Cốc Diển, xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị, chính quyền địa phương và toàn thể các em học sinh tại điểm trường.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các em học sinh tại điểm trường Cốc Diển
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các em học sinh tại điểm trường Cốc Diển
Tại điểm trường Cốc Diển, các đơn vị đã phối hợp trao tặng 48 suất quà tết (mỗi suất gồm: 10 kg gạo, bánh kẹo, dầu ăn, muối, mì chính và tiền mặt) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giáo viên đang giảng dạy tại điểm trường. Ngoài ra các đơn vị còn trao tặng thêm 8 suất quà cho các gia đình chính sách người già neo đơn trên địa bàn xã Phúc Lộc. Tổng giá trị các phần quà hơn 30 triệu đồng.
 
161 tang qua huc Loc
Đoàn công tác tặng quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn 
Được biết, điểm trường Cốc Diển cách trung tâm xã Phúc Lộc hơn 4km, đường đi lại rất khó khăn. Các phòng học hiện nay chủ yếu được dựng bằng gỗ, phên, nứa đã xuống cấp chưa đáp ứng yêu cầu học tập cũng như giảng dạy của thầy trò tại điểm trường. Để các em có được một môi trường học tập tốt hơn các đơn vị đã ký kết giao ước xây dựng thêm 02 phòng học mới với tổng trị giá dự kiến hơn 500 triệu đồng. Công trình sẽ sớm được khởi công xây dựng trong thời gian tới.
161 ban giao kinh hhi
Ký kết giao ước và bàn giao kinh phí xây dựng phòng học mới cho điểm trường Cốc Diển
 
Đây là những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của các hội viên Hội phụ nữ Cụm thi đua số 4 Bộ Công an, Công an tỉnh Bắc Kạn và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm nhằm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình chính sách và thầy trò các em học sinh tại điểm trường vượt qua những khó khăn./.    

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay169,891
  • Tháng hiện tại2,340,340
  • Tổng lượt truy cập158,456,841
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây