HOICHOTHUONGMAI

Bộ Công an kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Đề án tuyên truyền về quyền con người

Thứ sáu - 17/12/2021 02:01
Ngày 17/12/2021, Cục An ninh đối ngoại Bộ Công an tổ chức kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Đề án tuyên truyền về quyền con người tại Việt Nam tại Công an tỉnh Bắc Kạn.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Kỷ, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra
Thiếu tướng Nguyễn Văn Kỷ, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra
Quá trình triển khai Đề án, Công an tỉnh đã tham mưu, đề xuất Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhiều chủ trương, giải pháp góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn tỉnh; không để các thế lực thù địch, phản động, phần tử xấu lợi dụng các vụ việc liên quan đến tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền để hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước. Tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương xem xét, giải quyết các vụ việc tranh chấp khiếu kiện phức tạp, không để hình thành điểm nóng; làm tốt công tác nắm tình hình, đảm bảo an ninh trật tự các lễ hội, các hoạt động sinh hoạt tôn giáo, văn hóa theo truyền thống, phong tục tập quán của nhân dân địa phương.

 Đoàn kiểm tra ghi nhận những nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn nhất là việc vận dụng sáng tạo các hình thức, cách làm để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về những việc làm của lực lượng Công an trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của Nhân dân. Phát huy vai trò của cơ quan thường trực, tham mưu cho tỉnh giao trách nhiệm cụ thể cho các thành viên Ban chỉ đạo và ban ngành của địa phương.

Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền về quyền con người trong thời gian tới, Công an Bắc Kạn tiếp tục làm tốt nhiệm vụ công tác Công an; tập trung tuyên truyền thành tựu đã đạt được của Bắc Kạn về thực hiện quyền con người. Phối hợp với các cơ quan báo chí thông tin nhanh, chính xác về những vụ việc xảy ra trên địa bàn để Nhân dân có thể tiếp cận nguồn tin chính thống. Tránh để các thế lực thù địch lợi dụng việc thực thi pháp luật của lực lượng Công an để xuyên tạc về công tác dân chủ nhân quyền./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay77,813
  • Tháng hiện tại3,935,920
  • Tổng lượt truy cập151,656,396
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây