Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao nỗ lực của lực lượng Công an trong đảm bảo An ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán

Thứ năm - 15/02/2024 06:35
Ngày 15/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 đoàn công tác của Tỉnh uỷ Bắc Kạn do Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Đón tiếp đoàn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc.
Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao nỗ lực của lực lượng Công an trong đảm bảo An ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán
Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao nỗ lực của lực lượng Công an trong đảm bảo An ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả các mặt công tác đảm bảo an ninh, trật tự và thực hiện các chế độ chính sách trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn của lực lượng Công an toàn tỉnh. Qua đó, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững ổn định; cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh luôn yên tâm, thực hiện tốt các nhiệm vụ trong dịp Tết.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả nổi bật, đi đầu trong các lĩnh vực công tác của Công an tỉnh. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh, những thành công trong các sự kiện chính trị, văn hóa trọng đại của tỉnh, cũng như sự ổn định và phát triển nhanh của tỉnh ta thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng Công an. Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, quốc phòng, an ninh, trật tự ổn định, đảm bảo cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, là yếu tố quan trọng tạo nên môi trường đầu tư hấp dẫn để các nhà đầu tư đến với Bắc Kạn, tạo nền tảng vững chắc để Bắc Kạn ngày càng phát triển.

Đồng chí mong muốn cán bộ chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; xây dựng lực lượng theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị; xây dựng Đảng bộ Công an trong sạch vững mạnh. Trước mắt cần thực hiện tốt công tác tuyển quân; đảm bảo an ninh, an toàn các lễ hội đầu năm; chủ động đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch; phòng ngừa tệ nạn xã hội và lợi dung tín ngưỡng tôn giáo để hoạt động mê tín dị đoan… tạo hình ảnh con người Bắc Kạn thân thiện, dễ mến góp phần khai thác tiềm năng du lịch Bắc Kạn./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,013
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm902
  • Hôm nay156,925
  • Tháng hiện tại741,785
  • Tổng lượt truy cập156,858,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây