Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương

Thứ năm - 03/08/2017 01:30
Theo Đại tá Phạm Hồng Sơn, vào lúc 18h ngày 1-8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL 18, thuộc xã Cộng Hòa (TP Cẩm Phả), tổ công tác Đội...

Theo Đại tá Phạm Hồng Sơn, vào lúc 18h ngày 1-8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL 18, thuộc xã Cộng Hòa (TP Cẩm Phả), tổ công tác Đội tuần tra kiểm soát giao thông Trung tâm và dẫn đoàn (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Quảng Ninh) phát hiện xe Mazda3 BKS 14A.248.56 màu đen chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn. Lực lượng CSGT yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra nhưng chủ phương tiện tỏ thái độ bất hợp tác và không chịu xuống xe.

Sau khi mở cửa xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc gối nghi vấn tàng trữ hàng cấm và đã tạm giữ chiếc gối này. Thấy vậy lái xe liền rồ ga bỏ chạy về hướng TP Cẩm Phả. Xe của CSGT lập tức truy đuổi.

Chiếc xe này đã lao nhanh trên đường và liên tục tạt đầu xe cảnh sát hòng ngăn không cho xe cảnh sát vượt lên. Truy đuổi được khoảng 4km, xe cảnh sát bất ngờ va phải vật cản trên đường bị tai nạn, khiến 2 CSGT là Phạm Văn Chính và Nguyễn Thành Trung bị thương. Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân và đồng đội đã kịp thời đưa đồng chí đi cấp cứu tại Bệnh viện Cọc 7, TP Cẩm Phả.  

Được biết, trên chiếc xe Mazda3 bỏ chạy có 2 thanh niên, sau khi kiểm tra chiếc gối thu được Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phát hiện bên trong có chứa 3.000 viên ma túy tổng hợp. 

Đến chiều 2-8, sức khỏe của 2 đồng chí CSGT bị tai nạn đã ổn định. Đồng chí Phạm Văn Chính bị gãy 4 xương sườn, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Đồng chí Nguyễn Thành Trung bị dập xương bả vai phải cũng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều trị và chăm sóc.

Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương
Chiếc xe CSGT sau khi bị tai nạn và số ma túy tổng hợp bị thu giữ.
Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Nguyễn Thành Trung đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay khi biết tin các đồng chí CSGT làm nhiệm vụ bị thương, Đảng ủy, lãnh đạo Công an Quảng Ninh, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Thành ủy, UBND và Công an TP Cẩm Phả đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên 2 chiến sỹ mau chóng bình phục. 

Xác minh điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện chiếc xe ô tô Mazda3 BKS 14A.248.56 đối tượng bỏ lại tại huyện Vân Đồn. Hiện Công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng.

Tác giả: Tuấn Hương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập578
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay120,678
  • Tháng hiện tại2,099,100
  • Tổng lượt truy cập158,215,601
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây