Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng

Thứ sáu - 21/12/2018 12:56
Tình cờ biết đến cuộc thi sắc đẹp và tài năng “Imiss Thăng Long 2018” qua chia sẻ từ một người quen, học viên Đồng Hoàng Anh, lớp L2K3, Học viện CSND đã mạnh dạn đăng ký tham dự. Vượt qua các vòng sơ khảo, từ những kiến thức của một học viên được học tập và rèn luyện dưới mái trường CAND, Hoàng Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất “Imiss Thăng Long 2018”.


Tôi hẹn gặp Hoàng Anh sau khi cô vừa có quãng thời gian bận rộn để tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long - một sân chơi lành mạnh, nhằm tăng cường giao lưu, lưu giữ những mối quan hệ tốt đẹp giữa sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong thành phố. Đây cũng là cuộc thi được rất nhiều người đánh giá là bổ ích, thu hút cả nghìn thí sinh tham gia và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội, là sân chơi cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, tôn vinh hình ảnh nữ sinh Thủ đô thời hiện đại.

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng
Hoàng Anh rạng rỡ trong ngày được vinh danh giải Nhất "Imiss Thăng Long 2018"
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 2

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng gương mặt khả ái, Hoàng Anh luôn cuốn thu hút người đối diện với nụ cười tươi. Thông qua cuộc thi, cô gái trẻ còn muốn khẳng định hình ảnh của sinh viên Học viện CSND rất mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 3
Đồng Hoàng Anh hạnh phúc bên người thân.

Ngay sau cuộc thi, Hoàng Anh chia sẻ, cô luôn biết ơn tới gia đình, thầy cô, bạn bè vì đã luôn động viên, ủng hộ để cô có thể tham gia cuộc thi, trau dồi kiến thức và khám phá bản thân. Học tập trong một môi trường hết sức nghiêm khắc như Học viện CSND, khi tham gia cuộc thi dù đã được nhà trường tạo điều kiện song cô vẫn gặp rất nhiều khó khăn, trong đó lớn nhất là về mặt thời gian và đi lại. Bởi không giống như các trường đại học, cao đẳng khác, để ra khỏi trường các bạn sinh viên phải có quyết định của Ban Giám đốc. 

“Môi trường của Học viện CSND rất khác biệt, các sinh viên ít có thời gian tiếp xúc với môi trường ngoài nhưng bù lại vì sống tập thể nên mọi người lại hòa đồng và giúp đỡ nhau rất nhiều…” - nét mặt đầy tự hào khi Hoàng Anh tâm sự về mái trường đang theo học.

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 4
Hoàng Anh luôn thu hút ánh mắt nhìn bởi nụ cười tỏa sáng.

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 5
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 6

Một trong những lý do khiến Hoàng Anh ngay sau khi hết cấp 3 đã đăng ký tham gia, quyết tâm thi đỗ và vào học tại Học viện CSND cũng bởi cô rất thích môi trường lực lượng vũ trang, được rèn luyện tính kỷ luật và tinh thần thép. "Học ở trường, em được tiếp xúc với những hồ sơ vụ án trên thực tế, được rèn luyện thể chất cũng như liên tục trau dồi kiến thức mỗi ngày. 

Do đặc thù môi trường Công an nên cũng khác các trường đại học, cao đẳng ngoài rất nhiều, từ yêu cầu cao về tính kỷ luật, nghiêm ngặt, chính xác về thời gian và còn rèn luyện con người nghiêm túc, tập trung cao độ trong làm việc. Điều đó giúp ích rất nhiều cho mỗi sinh viên để sau khi ra trường có bản lĩnh, tự tin và kinh nghiệm. Đó cũng là chút lợi thế cho em so với các bạn sinh viên khác khi tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long…" - Hoàng Anh tâm sự.

Hiện tại, việc quan trọng nhất theo Hoàng Anh là cô sẽ dành thật nhiều thời gian để hoàn thành và bổ sung những bài học đang còn thiếu, kịp thời lấy lại phong độ sau quãng thời gian bị gián đoạn khi tập trung cho các hoạt động ngoại khóa để có thể đạt mục tiêu đã định ra là tốt nghiệp loại giỏi.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái 20 tuổi, quê Hải Phòng còn gây ấn tượng với bảng thành tích học tập rất đáng nể. Ngoài các thành tích như đoạt Giải nhì cuộc thi Tìm hiểu bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 cấp Học viện; Giấy khen của Giám đốc Học viện về giải nhất toàn đoàn Hội thi đoàn viên công đoàn 2017; Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công An vì đã có thành tích đóng góp tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS lần thứ XXI nhiệm kì 2017-2018; Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị tại Quảng Nam..., Hoàng Anh còn nhận được rất nhiều Bằng khen, Giấy khen từ các cơ quan, đoàn thể.

Là một người năng động nên ngoài thời gian dành cho việc học tập, nghiên cứu, Hoàng Anh còn rất tích cực tham gia công tác Đoàn, các hoạt động xã hội tình nghĩa với tập thể sinh viên nhà trường. Hiện ngoài tham gia một số CLB của nhà trường, cô còn là một thành viên đội múa của Đoàn nghệ thuật quần chúng Học viên CSND…

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 7
Sau thành công, Hoàng Anh được rất nhiều người biết đến, cô xuất hiện thường xuyên trên các trang bìa cũng như tại một số sự kiện quảng cáo.
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 8

Chia sẻ về người đoàn viên ưu tú, Trung úy Nguyễn Bá Vinh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện CSND cho biết, trên giảng đường học tập, Hoàng Anh là một sinh viên thông minh với cách tiếp thu bài và trình bày quan điểm của mình trong từng vấn đề rất khoa học. Từ chỗ phân bổ thời gian hợp lý nên Hoàng Anh luôn có thành tích học tập tốt. Ngoài luôn nhiệt tình, năng nổ tham gia các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện CSND, Hoàng Anh còn nổi bật với năng khiếu múa và hiện là một trong những gương mặt nổi bật của Đoàn nghệ thuật quần chúng Học viện CSND. Trong cuộc sống, Hoàng Anh còn là một cô gái cởi mở, hòa đồng và thường xuyên giúp đỡ bạn bè những lúc gặp khó khăn…

Với những gì đã và đang được học tập, trau dồi kiến thức tại môi trường giàu thành tích Học viện CSND, chắc chắn những sinh viên như Hoàng Anh sẽ ngày một trưởng thành, sau khi ra trường có hoạt động trong lĩnh vực nào cũng sẽ có những đóng góp thiết thực, ý nghĩa cho xã hội…

Một số hình ảnh khác của Hoàng Anh:

Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 9
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 10
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 11
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 12
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 13
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 14
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 15
Nữ Học viên Học viện Cảnh sát xinh đẹp và tài năng - Ảnh minh hoạ 16

Tác giả: Thảo Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập763
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm691
  • Hôm nay211,213
  • Tháng hiện tại1,222,945
  • Tổng lượt truy cập157,339,446
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây