HOICHOTHUONGMAI

Phòng Cảnh sát cơ động: Tiễn công dân hoàn thành nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân

Chủ nhật - 12/06/2022 03:04
Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức công bố các quyết định chuyển sang chế độ chuyên nghiệp đối với hạ sỹ quan hết hạn phục vụ tại ngũ trong CAND và tiễn 22 chiến sỹ nghĩa vụ tham gia CAND xuất ngũ về địa phương.
Lãnh đạo phòng Cảnh sát cơ động trao các Quyết định cho 7 đồng chí được chuyển sang chế độ chuyên nghiệp
Lãnh đạo phòng Cảnh sát cơ động trao các Quyết định cho 7 đồng chí được chuyển sang chế độ chuyên nghiệp
Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND tại đơn vị, 29 chiến sỹ nghĩa vụ đã được học tập, rèn luyện, công tác, sinh hoạt trong môi trường CAND. Được đào tạo, giáo dục, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống, ý chí, nghị lực và phẩm chất của người Chiến sĩ CAND. Các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm của tuổi trẻ, đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau 02 năm, 4 tháng phấn đấu, rèn luyện trong môi trường CAND, đã có 7 đồng chí được chuyển sang chế độ chuyên nghiệp, một số đồng chí được lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng.
 
fullsizeoutput 391
Trao quyết định cho 22 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của các chiến sỹ nghĩa vụ đã đạt được trong thời gian qua, khi trở về địa phương mong rằng các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Chiến sĩ CAND, tích cực tham gia lao động sản xuất và có nhiều đóng góp cho công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Tại buổi lễ, các chiến sĩ được nhận phần quà và chế độ theo qui định. Ngoài 7 đồng chí được chuyển sang chế độ chuyên nghiệp đối với hạ sỹ quan hết hạn phục vụ tại ngũ trong CAND đợt này, phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh còn tiếp nhận thêm 05 đồng chí tại Công an các huyện đến nhận công tác tại đơn vị./.                                               

Tác giả:    Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay91,510
  • Tháng hiện tại4,056,410
  • Tổng lượt truy cập151,776,886
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây