Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng chuyền Toàn dân BVANTQ năm 2017: Xuất hiện các đội bóng vào vòng tứ kết.

Thứ tư - 16/08/2017 09:31
Sau Lễ khai mạc, hôm nay (16/8) Giải bóng chuyền Toàn dân bảo vệ ANTQ lần thứ IV năm 2017 tiếp tục diễn ra 6 trận đấu giữa các đội ở vòng bảng.
Trong sáng nay, ở trận đấu đầu tiên Đội Khối An ninh Trực thuộc đã giành thắng lợi trước Khối Cảnh sát với tỉ số 2-0. Cũng bảng A, Công an TP Bắc Kạn vượt qua Bệnh viện đa khoa tỉnh 2-1. Tại bảng C, Công an huyện Chợ Đồn vượt qua TRường Chính trị với tỷ số 2 - 0. Trong buổi chiều diễn ra 2 trận của các đội tại Bảng B với kết quả như sau Công an huyện Ba Bể  thắng Công an huyện Na Rì 2-1, Công an huyện Ngân Sơn thua Công an huyện Bạch Thông 1-2. Đội An ninh Trực thuộc có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Công an TP Bắc Kạn và giành chiến thắng với tỷ số 2 -0.
Như vậy sau 2 ngày đã xác định những cái tên đầu tiên vào vòng tứ kết của giải là: Đội An ninh Trực thuộc với tư cách đội Nhất bảng A, Tại bảng B, Công an huyện Bạch Thông chắc chắn sẽ là 1 trong 8 đội mạnh nhất với 2 trận đã đã đấu  toàn thắng. Còn tại Bảng C với hai trận thua trước Công an huyện Chợ Đồn và Pác Nặm, Đội Trường Chính trị chính thức chia tay giải, nhường quyền đi tiếp cho 2 đội cùng bảng đấu với mình.
Vào sáng ngày mai (17/8) sẽ diễn ra 3 trận cuối của vòng đấu bảng, với các trận đấu như sau: Khối Cảnh sát – Bệnh viên đa khoa tỉnh, Công an huyện Ba Bể - Công an huyện Ngân Sơn, Công an huyện Na Rì - Công an huyện Bạch Thông. Với kết quả đã thi đấu, ngoại trừ Công an huyện Bạch Thông đã chắc chắn đi tiếp, thì cơ hội vào vòng tứ kết của 5 đội còn lại phải phụ thuộc vào kết quả họ thi đấu ra sao vào sáng ngày mai.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật kết quả thi đấu các đội.  

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập418
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,197,809
  • Tổng lượt truy cập155,233,413
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây