HOICHOTHUONGMAI

Công an thành phố Bắc Kạn trả thẻ Căn cước công dân tận tay người có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ hai - 26/07/2021 05:00
Thẻ CCCD có gắn chíp điện tử có độ bảo mật cao, dung lượng lưu trữ lớn, có tích hợp đầy đủ các thông tin, người dân đi giao dịch và làm các thủ tục sẽ không phải mang nhiều loại giấy tờ mà chỉ cần dùng thẻ CCCD có gắn chíp sẽ thực hiện được các giao dịch. Để nhân dân sớm được hưởng những tiện ích từ thẻ CCCD, trong chiến dịch thu nhận hồ sơ CCCD, Công an thành phố Bắc Kạn đã thu nhận 30.419 hồ sơ, đạt 103,79% chỉ tiêu được giao.
Công an phường Sông Cầu trả thẻ CCCD cho ông Hà Cát Tiệu là người khuyết tật
Công an phường Sông Cầu trả thẻ CCCD cho ông Hà Cát Tiệu là người khuyết tật
Hiện nay, việc trả thẻ CCCD cũng đang được Công an thành phố tiến hành liên tục để người dân kịp thời sử dụng thẻ trong những giao dịch dân sự và thực hiện các thủ tục khác. Để thông báo đến nhân dân về thời gian nhận thẻ lực lượng Cảnh sát khu vực đã chủ động lập các nhóm zalo với tổ nhân dân được quản lý cập nhật danh sách những người đã có thẻ để người dân đến nhận, hoặc thông báo trực tiếp bằng điện thoại. Trong hơn 2 tháng qua, Công an thành phố đã trả 19.495 thẻ CCCD. Với tinh thần vì nhân dân phục vụ đã có 90 thẻ CCCD được Công an thành phố Bắc Kạn trả tận tay cho người có công,người cao tuổi, người khuyết tật không có khả năng đi lại, người ốm đau trên địa bàn.
 
Công an phường Đức Xuân trả thẻ cho ông Đinh Tấn Dật
Công an phường Đức Xuân trả thẻ cho ông Đinh Tấn Dật

 “Trả CCCD đến từng hộ đối tượng gia đình chính sách và người già, ốm đau, người khuyết tật” là việc làm thiết thực trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Bắc Kạn trong việc xây dựng phong cách, bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần trách nhiệm trước công việc và ý thức phục vụ nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Tác giả: Trần An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay74,645
  • Tháng hiện tại4,039,545
  • Tổng lượt truy cập151,760,021
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây